Truyện tranh 2012-05-15 09:21:47

hành trình hóa ma nữ của châu tấn


[size=1]Hành trình hóa ma nữ của Châu Tấn[/size][size=6]4:05 PM Thứ ba, ngày 15 tháng năm năm 2012- Chuyên mụcGiải trí|[/size]
Đoàn phim 'Họa bì 2' mới đây đã hé lộ một vài hình ảnh hậu trường, khi các chuyên gia tạo hình ma nữ cho Châu Tấn.[size=2][/size]


Trước giờ ra mắt khán giả Đại lục vào 28/6, đoàn phim "Họa bì 2" đã vén màn hậu trường nhằm chia sẻ với khán giả về tạo hình ma nữ của Châu Tấn. Để trở thành yêu nữ, diễn viên Trung Quốc đã phải ngồi yên lặng trong suốt 5 giờ đồng hồ liên tục cho các chuyên gia hóa trang làm việc. Giống như phần một, tạo hình ma nữ của Châu Tấn là một điểm nhấn quan trọng trong tác phẩm, đòi hỏi phải có sự đầu tư kỹ lưỡng về mặt hình ảnh.


Chuyên gia trang điểm hé lộ, nhiệm vụ được giao khiến ông mất ăn mất ngủ suốt cả tháng trời, bởi lớp da màu trắng của "ma nữ" phải được phủ thật mỏng để không ảnh hưởng tới cử động của cô, đồng thời không bị trôi khi Châu Tấn bước xuống nước. Vị chuyên gia cũng tiết lộ, loại bột thạch cao ông sử dụng cùng tóc giả đều được nhập từ Mỹ về.


Những vết rạn trên da đều được tạo hình rất tỉ mỉ.


Đoàn phim đã phải sử dụng đến ba màu kính áp tròng để tạo cho ma nữ đôi mắt đáng sợ như vậy. Châu Tấn kể, cô tê dại cả người khi cứ ngày nào cũng 5 tiếng ngồi make up, hai tiếng ngồi để tẩy trang.




Tạo hình đầy ấn tượng của ma nữ Châu Tấn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)