Chuyện shock 2012-04-05 05:41:18

Hai nữ sinh bị trẻ trâu rạch nát mặt


Hai nữ sinh bị rạch mặt là Lưu Gia Hân và Phan Quỳnh Anh (lớp 10A3 THPT Bắc Đuống, Gia Lâm, Hà Nội). Vụ việc xảy ra vào trưa 30/3.

Chiều 4/4, một điều tra viên công an huyện Gia Lâm cho hay, thủ phạm vụ rạch mặt hai nữ sinh này là Nguyễn Đăng Mạnh, học lớp 12A3 và Nguyễn Phương Thảo (10A5) học cùng trường THPT Bắc Đuống với nạn nhân.

Theo thông tin ban đầu, trưa 30/3, Hân và Quỳnh Anh đi học về thì Thảo và Mạnh xông vào đánh Hân. Hai tay Thảo cầm dao lam, rạch liên tiếp vào mặt Hân khiến cô bé này bị ngã và ngất. Thấy bạn bị đánh, Quỳnh Anh vào can ngăn thì bị Thảo tiếp tục dùng dao kẹp vào tay rồi tát tới tấp.

Hai nữ sinh bị rạch mặt được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức, nhưng do vết thương quá sâu nên được chuyển đến Bệnh viện Răng - Hàm - Mặt. Tại đây, các bác sĩ xác định Quỳnh Anh bị 18 vết rạch lớn nhỏ, trong đó có một vết gần đứt lìa dái tai phải và một vết chỉ cách động mạch chủ trên cổ 1 mm. Số mũi khâu trên mặt cô nhiều không đếm xuể. Còn Hân do bị đánh ngất nên chỉ bị 5 vết dao lam.

Nguyên nhân xảy ra vụ việc trên xuất phát từ mâu thuẫn trong sinh hoạt của Thảo với một người bạn khác trong nhóm Quỳnh Anh và Hân. Bản thân Thảo và hai nạn nhân không có mâu thuẫn trực tiếp.

Hiện tại, công an huyện Gia Lâm đã cho gia đình bảo lãnh cho Thảo và Mạnh về nhà. Cơ quan chức năng sẽ cho nạn nhân đi giám định thương tổn để có biện pháp xử lý.






nguồn zing.vn

2 đứa trẻ trâu này nguy hiểm quá các bác ạ , ra đường phải tránh trẻ trâu nhá , nữ sinh nó rạch mặt chứ già dê như a e Vietdê là bị rạch nát súng đấy 3crisp3 3crisp3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)