Chuyện lạ 2011-11-01 16:25:07

Hai người đàn ông lấy nhau sau khi ly dị vợ


[size=2]Bà Jenny-Anne Bishop, 65 tuổi (từng có tên đàn ông là Paul) và Elen Heart, 68 tuổi (từng được gọi là Alan) đã đăng ký kết hôn như một cặp vợ chồng bình thường trước các quan khách tại một văn phòng ở xứ Wales hồi tuần trước.[/size] Trong đám cưới tổ chức tại một nhà thờ ở Manchester, họ gọi nhau là "vợ" và "vợ". Thực ra, họ đều là transgender lesbian - người đồng tính nữ trong cơ thể đàn ông (tức là họ cảm thấy mình là nữ, và chỉ bị thu hút bởi phụ nữ, dù vẻ ngoài hoàn toàn là nam giới. Vì vậy, họ có xu hướng cải giới thành nữ).

Trước kia, cả hai đều từng kết hôn với phụ nữ, và có 5 đứa con đã trưởng thành.


Theo ninemsn.com, sau khi ly hôn vợ cũ, họ sống với nhau như là một cặp đồng tính nam, trước khi quyết định chuyển giới vào năm ngoái.

Jenny-Anne - một giám đốc kinh doanh về hưu - đã trải qua phẫu thuật chỉnh lại giới tính, nâng ngực và làm lại mặt cho nữ tính. Trong đám cưới vừa qua, Jenny-Anne giữ vai trò cô dâu và mặc váy cưới.

Còn Elen cũng đã dùng hoóc môn thảo dược để có ngoại hình nữ tính hơn, đóng vai trò chú rể trong trang phục váy dài và giày cao gót. Tuy vậy trên giấy tờ Elen vẫn còn là đàn ông.

"Luật pháp đã nhìn nhận chúng tôi đi từ một căp gay - sang một cặp đồng tính nữ - và cuối cùng là một cặp nam nữ bình thường có thể kết hôn, nhưng về cơ bản chúng tôi chỉ là hai người yêu nhau và muốn công bố rộng rãi mối quan hệ của mình", Jerry-Anne nói.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)