Tin tức - pháp luật 2011-08-11 10:28:13

Hãi hùng nhìn hung khí của nhóm đòi nợ thuê


[size=2]Nhóm Dũng đang tụ tập ở một quán nước, mang theo súng bắn điện, kiếm Nhật và nhiều loại dao để tính kế đòi tiền kẻ đã thuê mình đi đòi nợ.[/size]
[justify]

Nhóm côn đồ chuẩn bị đi 'đánh nhau', đòi nợ bằng số hung khí này.


Ngày 10/8, Đội phòng chống cướp, cướp giật – Phòng Cảnh sát hình sự Công an Hà Nội cho biết đơn vị này đang tiếp tục điều tra về một nhóm chuyên đi đòi nợ thuê dùng hung khí.

Trước đó, tối 9/8, các trinh sát của đội đã phát hiện nhóm thanh niên tàng trữ nhiều dao, kiếm và vũ khí thô sơ tại một quán nước ở khu vực hồ Thiền Quang.

Những người này lập tức bị đưa về trụ sở để điều tra. Cảnh sát cho biết, những người bị tạm giữ gồm: Nguyễn Quốc Dũng, tức Dũng “Bắc Cạn”, Đỗ Xuân Trường, tức Trường “lập”, Đinh Cao Cường, tức Cường “cá”, Trần Văn Hưởng, và Đinh Trọng Đang cùng ở độ tuổi 22 - 25 và ở các tỉnh khác nhau.


3 trong số 5 thanh niên bị tạm giữ.


Lý giải nguồn gốc số hung khí đang mang theo, nhóm thanh niên này khai nhận, ngày 7/8, Dũng “đen” (hiện đang bỏ trốn) gặp Dũng “Bắc Cạn” để bàn về việc đi xuống Hải Dương để "đánh thuê". Hai người tên Dũng này được một thanh niên tên Hiếu ở Hải Phòng thuê với giá 50 triệu.

Nhóm đòi nợ thuê do Dũng "Bắc Cạn" cầm đầu thuê taxi xuống Hải Dương. Nhưng vừa xuống tới nơi, "ông chủ Hiếu" lại báo lại rằng chưa cần phải đánh vội nên cả bọn lại quay về Hà Nội.

Chưa đánh người như hợp đồng nhưng sợ Hiếu sẽ không trả tiền nên Dũng “đen” đã cùng các đối tượng còn lại mang 1 súng bắn điện, 2 dao gấp, 3 kiếm Nhật và 1 phóng lợn đi tìm Hiếu để đòi thanh toán hợp đồng… Khi nhóm này đang tụ tập tại quán nước ở đường Trần Bình Trọng thì bị phát hiện.

Hiện tại cơ quan điều tra đã tiến hành xử lý.

Theo Bưu Điện Việt Nam

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)