Tin tức - pháp luật 2012-06-28 10:25:22

Hai bé sinh đôi gốc Việt chết thảm trong hồ bơi


Hai cậu bé sinh đôi gốc Việt sống ở Texas, Mỹ vừa được phát hiện chết thảm trong bể bơi ở sân sau nhà bà ngoại.
[justify]Cảnh sát hiện đang điều tra cái chết của cặp sinh đôi 4 tuổi bị chết đuối vào tối hôm 26/6 ở bể bơi sân sau nhà bà ngoại. 2 bé trai này tên là Luke Nguyễn và Mark Nguyễn, sống tại thành phố Grand Prairie, bang Texas, Mỹ.


Cặp sinh đôi Luke Nguyễn và Mark Nguyễn được phát hiện chết đuối trong hồ bơi.


Cảnh sát tới hiện trường ngay sau khi nhận được thông báo vào lúc 10 giờ 30 tối, hai em đã hôn mê sâu và chỉ còn thoi thóp. Trên đường được đưa đến Trung tâm y tế ở Arlington, hai cậu bé đã qua đời.

Theo thông tin từ phía cảnh sát, bố của hai bé, hiện vẫn chưa rõ danh tính, đã phát hiện thấy các con đang nổi lềnh bềnh trên mặt hồ bơi. Ông vội vàng vớt hai bé lên và sơ cứu. Theo giả thiết, có thể Luke và Mark đã vô tình trượt chân xuống hồ, sau khi đến nhà bà ngoại khoảng 10 phút.


Ngôi nhà của bà ngoại, nơi xảy ra tai nạn thương tâm.


Mẹ của cặp sinh đôi là chị Hương Nguyễn hiện đang vô cùng đau đớn vì cái chết của con thơ. Chị nghẹn ngào cho biết các con luôn là niềm hạnh phúc của hai vợ chồng và sự mất mát này là một bi kịch.

Chị Hương kể lại khi chồng vào nhà trong chốc lát để kiểm tra tình hình bà ngoại vốn bị bệnh đái đường thì tai nạn thương tâm xảy ra.

Tiara Richard, đại diện đồn cảnh sát Arlington, khẳng định: “Các tình tiết ban đầu cho thấy đây có thể là một vụ tai nạn chết đuối”.

Các thám tử cũng đã nói chuyện với gia đình và tin rằng cái chết của hai em hoàn toàn là tai nạn vô tình chứ không phải do sự lơ đễnh của bố mẹ. Vì vậy, gia đình sẽ không bị cáo buộc bất kỳ tội danh nào. Việc khám nghiệm tử thi sẽ được tiến hành vào cuối tuần này.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)