Games 2013-04-28 00:49:53

Hack game và những hậu quả không phải ai cũng biết!


Không chỉ làm giảm chất xám mà khi hack game bạn sẽ còn bị rơi vào các trạng thái rối loạn tâm trí cũng như thay đổi bản tính theo chiều hướng xấu.

Hack có thể tăng thành tích của bạn. Hack có thể giúp bạn chiến thắng người khác. Hack có thể khiến bạn đạt những kỷ lục mà ko ai có thể làm được và Hack cũng giúp bạn trở thành 1 con người mất tự trọng.

Khi chơi game, bắt găp phải một đối tượng hack thì những người chơi cùng sẽ không tiếc lời để phỉ bảng, lăng mạ, hạ nhục tên hacker (hoặc cheater này) tuy nhiên thì phóng viên Game8 khi đi khảo sát tại một số cửa hàng Internet ở hai thành phố lớn là Hà Nội và TP Hồ Chí Minh ghi nhận lại rằng người hacker mặt vẫn cứ đơ ra và thậm chí còn cười rất sảng khoái khi bị chửi.


Tại sao Hacker vẫn tỏ thái độ thản nhiên khi liên tục bị chửi rủa và tẩy chay?


Vậy tại sao những người hack game này lại cười??? Phải chăng do sử dụng các phần mềm hack hay lợi dụng các lỗi game đã làm mất đi lòng tự trọng của những người này. Tiếp tục ghi nhận và trò chuyện tại các cửa hàng net thì Phóng viên Game8 càng cảm thấy bất ngờ hơn trước các câu trả lời phỏng vấn.

Anh nghĩ sao khi hack và kill đối phương thoải mái như vậy?

Rất thích và rất thoải mái!

Anh cảm thấy như thế nào khi bị các người chơi cùng khác chửi không tiếc lời như vậy?

Lúc đầu thì cũng tức nhưng sau dần thành quen và cứ mặc kệ chúng nó thôi! (câu trả lời vô cùng bất ngờ và gây sock, lòng tự trọng của người sử dụng hack đã bị bào mòn một cách khủng khiếp)

Trong cửa hàng Internet này còn có một người rất trẻ khác đang hack và luôn mồm văng tục chửi bậy một đối tượng hack khác chỉ bởi một lý do đơn giản rằng phần mềm hack của đối phương có vẻ "xịn" hơn.


Hacker sẽ trở thành những người hay văng tục, chửi bậy, suy giảm sức sáng tạo


Thật đáng kinh ngạc vì Hack đã làm 1 người tương đối nhiều tuổi bị mắng mà vẫn thản nhiên cười và 1 chàng trai trẻ măng văng những câu tục.

Hack đã làm thay đổi những gamer sử dụng, làm họ trở nên mất tự trọng. Hack làm cho những gamer chân chính ức chế khủng hoảng. Việc bài trừ hoàn toàn nạn hack trong game không phải là một sớm một chiều và cần những sự chung tay chính từ cộng đồng game thủ. Những người chơi đang sử dụng hack hay nghiêm túc suy nghĩ lại và cẩn trọng bởi hack game tuy là một việc nhỏ nhưng sẽ gây ra những tác hại rất lớn và lâu dài.


Hành động nhỏ nhưng sẽ để lại những hậu quả cực kỳ nghiêm trọng


Theo nghiên cứu liên tục trong vòng nhiều năm với hàng nghìn game thủ của các nhà khoa học tại trường đại học Massachuset - Mỹ đã đưa ra kết luận:

Còn các game thủ chơi trong điều kiện sự dụng phần mềm HACK thường có trạng thái tâm lí trầm cảm, u uất, một số còn cho rằng mình mất đi tính sáng tạo trong công việc, mất tính kiên nhẫn và khả năng suy đoán, phản xạ kém đi.


Chơi game lành mạnh sẽ giúp bạn phát triển toàn diện về trí tuệ và tinh thần


Giải thích cho hiện tượng này các nhà khoa học đưa ra luận cứ bằng chứng cứ y học và theo đó thì Game có độ khó càng cao, đòi hiểu nhiều kỹ năng và tinh thần đồng đội thì người chơi phải động não nhiều hơn. Tùy yêu cầu từng game, hack và cheat đã là nguyên nhân làm giảm độ khó của game cũng như khả năng hoạt động não bộ của người chơi…


Kiên quyết bài trừ tệ nạn hack trong game

 
Fairy - Theo diễn đàn Game8
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)