Sao Việt 2011-08-05 03:35:53

Hà Tăng và Hà Hồ, ai mặc đẹp hơn? Đâu là điểm giống và khác nhau giữa hai người đẹp cùng tên này?




Hà Tăng- Hà Hồ hai cái tên đắt khách của làng giải trí Việt


Vậy đâu là điểm khác biệt giữa phong cách thời trang của hai người đẹp này?

Khác biệt thứ nhất nằm ở phong cách thời trang. Điểm cộng trong lựa chọn trang phục của Hồ Ngọc Hà là luôn chú trọng đến nắm bắt xu hướng và định hình phong cách cho từng thời kỳ riêng biệt. Nếu không có nhiều thời gian, bạn có thể nhìn vào những kiểu trang phục Hà Hồ để hoàn toàn biết được trào lưu nào sắp được nở rộ trong khoảng thời gian không lâu sau đó. Minh chứng cho điều này khi cách đây không lâu, những chiếc quần tregging của Hồ Ngọc Hà là một trong những đề tài lạ về thời trang, thì đến nay, nó đã trở thành trang phục không thể thiếu của bất cứ cô gái trẻ nào trong mùa hè này.





Hồ Ngọc Hà trong một sự kiện xã hội


… lấp lánh trên sân khấu…


Hà Hồ xuất hiện khắp mọi nơi cùng kiểu quần tregging


Trong khi đó, với cô nàng họ Tăng thì phong cách thời trang của cô là sự đa dạng và sự thích nghi với từng hoàn cảnh xuất hiện. Sự kết hợp trong trang phục của cô gái tuổi dần này được đánh giá cao ở sự thông minh và tinh tế trong mỗi lựa chọn của mình. Tăng Thanh Hà không ồ ạt chạy theo các xu hướng thời trang, với cô đó chỉ như một gợi ý để cô hoàn toàn ghi điểm với sự kết hợp khéo léo giữa xu hướng và biến nó trở thành điểm xuyến trong cá tính ăn mặc.





Tăng Thanh Hà thật quyến rũ với trang phục đơn giản mà hiệu quả


… và đôi khi thật trẻ trung, năng động …



Gu thời trang của Tăng Thanh Hà được đánh giá cao bởi sự đa dạng
và phù hợp với hoàn cảnh xuất hiện



Điểm khác biệt thứ hai, trong khi Hà Hồ thiên về xu hướng thời trang có phần lạ mắt và ấn tượng thì Hà Tăng chủ yếu với phong cách thời trang lịch lãm và có phần an toàn. Hồ Ngọc Hà thích thử sức với những kiểu dáng mới, bạn sẽ không quá khó để bắt gặp Hà Hồ với những bộ trang phục lấp lánh ấn tượng.










Một Hồ Ngọc Hà phá cách ấn tượng


Nhưng với Tăng Thanh Hà thì khác, mỗi trang phục đều là sự đầu tư kỹ càng, có thể bạn không thích trang phục của cô ấy nhưng cũng sẽ không đủ lý do đưa ra bất kỳ một lời chê nào, có lẽ chính vì vậy mà Hà Tăng luôn được đánh giá cao với gu thời trang ổn định từ mức “đẹp đến rất đẹp”!







Và một Tăng Thanh Hà duyên dáng, lịch lãm


Tiếp tục so sánh đối với một số khía cạnh khác như: mức độ ảnh hưởng và thiện cảm từ công chúng, Hồ Ngọc Hà có phần có lợi thế khi những trang phục cô đang mặc tác động và dễ trở thành trào lưu đối với các bạn trẻ bởi sự năng động và có phần phá cách trong trang phục.










Ngược lại Tăng Thanh Hà dành ưu điểm khi cô giành được đa số thiện cảm từ công chúng, bởi trang phục cô lựa chọn phù hợp với gu thẩm mỹ của số đông và nhiều độ tuổi khác nhau từ các bạn trẻ cho đến lứa tuổi trung niên.





Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)