Tin tức - pháp luật 2013-01-29 21:21:09

Hạ sát chồng vì bị nghi lấy tiền cho con riêng


Tức giận vì bị chồng đánh và nghi ngờ lấy tiền của mẹ chồng gửi về nuôi con riêng, Hồng đã cầm dao đâm anh này nhiều nhát.

Ngày 29/1, TAND TP HCM tuyên phạt Nguyễn Thị Thu Hồng (27 tuổi, quê Đồng Nai) 13 năm tù về tội Giết người.


Bị cáo Hồng tại tòa. Ảnh: H. D.


Kết quả điều tra xác định, Hồng chung sống với anh Vui (29 tuổi) và có một con chung. Tháng 6/2012, Hồng được mẹ chồng cho 1,8 triệu đồng. Tối cùng ngày, vợ chồng Hồng rủ bạn bè về nhà ăn nhậu. Trong lúc ăn uống, Hồng làm rớt trong túi quần ra tờ 500.000 đồng và một vài tờ tiền lẻ.

Sau khi mọi người về hết, Vui tra khảo vợ vì sao chỉ còn chừng đó tiền. Hồng giải thích đã mang trả nợ, anh Vui không tin, mắng vợ tiêu xài hoang phí và "gửi tiền về quê nuôi con riêng". Cãi vã xảy ra, anh Vui xông vào đánh Hồng.

Vớ được con dao gọt trái cây dưới mâm cơm, Hồng đâm chồng nhiều nhát trong cơn tức giận. Nạn nhân tử vong trước khi nhập viện.

Có mặt tại tòa, mẹ anh Vui cho biết, gia đình không đồng ý cho con trai lấy bị cáo Hồng nhưng cả 2 tự ý thuê nhà trọ ở với nhau rồi có con. Vì thế, bà đành chấp nhận cho hai người đăng ký kết hôn để cháu được có cha. Sự việc đau lòng xảy ra, bà phải đưa cháu nội về nuôi và không yêu cầu bồi thường.

Hải Duyên - vnexpress
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)