Người mẫu - hoa hậu 2010-09-13 06:58:27

Hà Phương vào top 10 Siêu mẫu châu Á


Sau thành tích lọt vào top 10 của Phương Mai vào năm 2009, chân dài Phan Hà Phương tiếp tục có mặt trong danh sách này tại cuộc thi Siêu mẫu châu Á 2010 vừa diễn ra tại Trung Quốc. Hai gương mặt khác là Đinh Mai Ngọc nhận được hai giải phụ Báo chí bình chọn và Ngô Bích Ngọc đoạt giải Phong cách.



Phan Hà Phương vào top 10 Siêu mẫu châu Á. Ảnh: China.
Cuối tháng 8 vừa qua, các người mẫu Hà Phương, Mai Ngọc và Bích Ngọc của công ty Venus miền Bắc nhận được thư mời trực tiếp từ ban tổ chức Siêu mẫu châu Á. Cả ba đã lên đường tới Nam Ninh để tham dự cuộc thi cùng với 40 người đẹp khác đến từ nhiều quốc gia của châu lục. Trước đó, họ được áo dài Ngân An và nhà thiết kế Hạnh Vũ tài trợ toàn bộ trang phục áo dài và dạ hội. Ngoài ra, chuyên gia trang điểm Boo cũng đi theo để trang điểm cho 3 người đẹp trong suốt cuộc thi.



Mai Ngọc, Bích Ngọc và Hà Phương trong phần trình diễn áo dài. Ảnh: China.
Nỗ lực thể hiện bản thân trong nhiều hoạt động ngoài trời và các phần thi, kết quả cuối cùng khiến ba người đẹp hết sức vui mừng. Hà Phương, nữ sinh trường THPT Quang Trung với chiều cao 1m79 và số đo 3 vòng 85-60-87 đã lọt vào top 10 người đẹp nhất. Còn Mai Ngọc (sinh viên Học viện Hành chính Quốc gia, cao 1m75, số đo 86-60-88) rinh về giải phụ Báo chí bình chọn.. Bích Ngọc (sinh viên Đại học Thăng Long, cao 1m76, số đo 87-60-89) nhờ sự tự tin và lối trình diễn ấn tượng đã đoạt giải phụ Phong cách trong đêm chung kết. Với bước đệm thành công này, ba người đẹp sẽ có nhiều cơ hội khẳng định mình trong làng người mẫu Hà Nội trong thời gian tới.



Ba người đẹp Việt Nam ở phần trình diễn tập thể. Ảnh: China.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)