Nhạc 2010-12-31 02:16:42

Hà Hồ 'phanh' áo Đan Trường trên sân khấu


Đêm qua tại nhà thi đầu Phan Đình Phùng, gần 4000 khán giả đã phủ kín khán đài cùng Hồ Ngọc Hà thưởng thức một đêm nhạc đầy sôi động.




Cùng với Đan Trường, Hồ Ngọc Hà đã làm nổ tung sân khấu bởi sự kết hợp ăn ý.

Đây được xem là đêm liveshow chính thức của Hồ Ngọc Hà sau một thời gian dài im ắng. Sự trở lại lần này ngoài ý nghĩa khẳng định vị trí, Hà Hồ còn muốn trình diễn một phong cách mới hơn, rực lửa hơn với sự trợ giúp của vũ đoàn Hoàng Thông và nhất là sự có mặt của các khách mời như: Noo Phước Thịnh, Quang Vinh, Hà Anh Tuấn, Tuấn Hưng… trong đó nhóm V.Music đã kết hợp cùng đàn chị Hồ Ngọc Hà qua những màn vũ đạo cực kỳ đẹp mắt. Thanh Bùi từ hải ngoại trở về đã chứng tỏ đẳng cấp của mình khi anh không hề bối rối trước một người đẹp hát như Hà Hồ, trái lại khán đài liên tục vang lên những tràng vỗ tay để cổ vũ cho một giọng hát lạ nhưng đầy nội lực của Thanh Bùi, khiến Hà Hồ sau tiết mục diễn song ca, đã không tiếc lời cảm ơn anh ưu ái đến dự một đêm nhạc đầy ý nghĩa với Hà như đêm nay.

Sôi động nhất, hấp dẫn nhất vẫn là sự có mặt của anh Bo Đan Trường. Bao nhiều năm qua rồi anh Bo vẫn thế, trẻ trung, dễ thương và đặc biệt là sức hút từ các fan trẻ, hàng loạt ca khúc quen thuộc như Đi về nơi xa, Tình khúc vàng… đã làm khán phòng của sàn diễn như nổ tung bởi sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Đêm nhạc kết thúc trong sự luyến tiếc của nhiều khán giả. Hình ảnh pháo hoa liên tục bắn lên trong tiếng nhạc, những bó hoa tươi thắm của khán giả dành cho các ca sĩ như một lời chúc mừng gửi đến Hồ Ngọc Hà, một ngôi sao đã chính thức Tìm lại giấc mơ của mình.

Với Hà Anh Tuấn, khán giả được thưởng thức một tiếc mục lãng mạn và bay bổng

Phần trình diễn của các người mẫu thuộc công ty PL

V.Music ngày càng chứng tỏ được bản lĩnh của mình khi diễn chung với Hà Hồ

Thanh Bùi, một nhân tố lạ nhưng được khán giả rất nhiệt tình cổ vũ

Chàng Noo Phước Thịnh cũng có màn trình diễn khá bắt mắt

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)