Tâm sự - chia sẻ 2013-10-29 11:00:46

Gửi những người con gái không còn trong trắng


Tôi không phải muốn ngụy biện hay bênh vực những người phụ nữ mất trinh. Tôi muốn gửi đến các bạn rằng dù mất trinh hay còn thì các bạn cũng đừng đánh mất chính mình.
Đừng vì đã trót trao cái trinh tiết rồi cố bám víu vào mối quan hệ mà luôn phải chịu đựng bất công, không được là chính mình như em gái đang học cùng tôi phải chịu đựng bây giờ. 

Dù mất trinh hay còn thì các bạn gái cũng đừng đánh mất chính mình. (Ảnh minh họa)

Các bạn đừng sợ, sẽ như hai anh trai kia nói, không chấp nhận con gái mất trinh. Cho dù không có bất kì người đàn ông nào chấp nhận thực tế đó, thì các bạn cũng phải chấp nhận chính mình. Các bạn vẫn phải trân trọng con người của các bạn. Bởi vì đến bản thân bạn mà còn đánh mất chính mình thì mãi mãi bạn không thể có cuộc sống của chính mình. 
Tôi không muốn nói ở đây là sự dễ dãi trong quan hệ vì dù mất trinh nhưng tôi trân trọng thân xác mình, không dễ dàng trao cho bất kì người nào. Tôi mất trinh vì tôi yêu chân thành người ấy. Lúc đó tình dục không đơn giản là ham muốn thể xác. Nhưng khi người đó không biết trân trọng tôi ra đi vì tôi muốn là chính mình với những giá trị do tôi tự tạo lấy chứ không qua định nghĩa vớ vẩn của những người khác.
Hiện nay, sau khi chia tay, tôi đã tìm được hạnh phúc của mình trong công việc, trong tình yêu. Và khi nhận lời yêu người mới, tôi cũng nói rõ ràng là tôi mất trinh. Tuy đã mất trinh, nhưng tôi chưa hề quan hệ với người mới vì đó chưa phải là điều tôi muốn.
Lý do tôi chưa yêu người đó nhiều. Và chắc chắn tôi chưa bao giờ hối hận vì đã trao trinh tiết cho người cũ vì quá khứ là lịch sử, không ai có thể thay đổi lịch sử. 

 

Tuy đã mất trinh, nhưng tôi chưa hề quan hệ với người mới vì đó chưa phải là điều tôi muốn. Lý do tôi chưa yêu người đó nhiều. (Ảnh minh họa)

Vì vậy tôi hy vọng các bạn nữ mất trinh đừng vì chuyện này mà sợ hãi về tương lai để cho đàn ông có điểm yếu đó là hành hạ tinh thần các bạn. 
Các bạn dù thế nào cũng xứng đáng hạnh phúc và hạnh phúc đó nằm trong tay chính các bạn. Dù là các bạn sống một mình mà vui vẻ còn hơn ở bên cạnh người khác mà bất hạnh. Chúng ta là những người tự chọn lựa cuộc sống của mình mà.
Lần đầu viết chia sẻ và không phải dân học xã hội nên câu chữ của tôi không trau chuốt. Mong các bạn thông cảm!
Theo aFamily
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)