Bóng đá 2024-02-27 08:51:34

Guardiola nói về Alonso: Đội bất bại duy nhất ! anh ấy có rất nhiều trí tuệ




HLV  Alonso đang dẫn dắt đội bóng Bayer Leverkusen ở Bundesliga, chưa bao giờ thua trận nào ở mùa giải này.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu với Luton ở FA Cup, Guardiola đã được hỏi về công việc hiện tại của Alonso ở Bundesliga và liệu anh có phù hợp với Liverpool hay không.

Guardiola nói: "Đó là một câu hỏi dành cho Liverpool và tất nhiên tôi sẽ không trả lời vì tôi không biết họ đang nghĩ gì. Nhưng nếu bạn hỏi tôi về công việc anh ấy đang làm, thành thật mà nói, tôi không biết! Wow! Đây là thời điểm Đội duy nhất trong bóng đá bất bại trên mọi đấu trường và cạnh tranh với Bayern Munich."

"Bây giờ họ đang ở giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải. Họ đang ở trong tình thế chưa vô địch Bundesliga và có thể mất Bundesliga. Vif mọi người sẽ nghĩ Bundesliga đã kết thúc,bây giờ là thời điểm khó khăn nhất." ; vẫn chưa kết thúc cho đến khi danh hiệu chính thức giành được. Nhưng ôi, họ chưa thua trận nào ở Europa League, DFB-Pokal và Bundesliga, và đó không chỉ là cách họ chơi…"

"Anh ấy là một cầu thủ rất thông minh, rất thông minh. (Phóng viên: Luôn nghĩ anh ấy sẽ trở thành huấn luyện viên?) Vào một thời điểm nào đó? Vâng… có một số tiền vệ hỏi bạn những câu hỏi, tò mò về trận đấu. Bạn nhận ra rằng nếu anh ấy giải nghệ và ở nhà, anh ấy sẽ khó chịu không có gì để làm và nói: 'Được rồi, tôi sẽ quay lại với sự nghiệp bóng đá của mình.' Nói chung, đối với một tiền vệ như anh ấy, tôi Những người đã từng huấn luyện là Mascherano , Busquets, Rodri và Gundogan, họ chắc chắn sẽ tham gia vào bóng đá vì họ có tầm nhìn khác”.

"Anh ấy là một cầu thủ hàng đầu không thể tin được, nếu không anh ấy đã không chơi cho Liverpool, Real Madrid, Bayern và Real Sociedad. Anh ấy đã đưa ra một quyết định đúng đắn và tôi mừng cho anh ấy. Anh ấy xứng đáng với điều đó, anh ấy là một chàng trai đáng yêu."
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)