Nhạc 2009-10-23 00:01:00

Girlgroup mới của Kpop bị lên án dữ dội vì ăn mặc hở hang, MV khiêu khích


Không chỉ bị KBS cấm, MV debut của Top.AZ còn bị cư dân mạng “ném đá” cật lực.
Một trong ba girlgroups debut vào tháng 10 năm nay – Top.AZ vừa đưa mình vượt lên hai đối thủ về khoản gây chú ý sau khi bị KBS cấm vì ăn mặc khoe hàng trong MV đầu tay. Bộ ba Top.AZ chính thức quảng bá cho debut album từ 6/10 và đã tung ra tổng cộng hai MVs cho “Can’t You Trust Noona” cùng “Hey Boy”. Có vẻ như công ty quản lý của những cô nàng này muốn định hướng sexy kiểu Hyori cho Top.AZ tuy nhiên dựa vào những bình luận của cư dân mạng thì nỗ lực này đã thất bại trong cả hai MVs đầu tiên.


Top.AZ vượt mặt 2 girlgroups tân binh khác trong khoản gây chú ý
Ngay sau khi lệnh cấm được KBS đưa ra, thay vì đứng về phía nghệ sĩ như đa số các lần trước, Kpop fans còn “ném đá” cật lực Top.AZ: “Họ (Top.AZ) muốn được như Hyori nhưng trông chẳng khác gì những đứa con gái hư hỏng”, “Như thể họ đang quay phim cấp ba vậy”, “Họ tự sờ soạng bản thân nhiều hơn là sờ những anh chàng kia”, “Không ngạc nhiên MV này bị cấm”, “Tôi RẤT ngạc nhiên vì họ (KBS) mất quá lâu để cấm MV này”, v.v…


Debut MV "Can't You Trust Noona" bị KBS cấm vì ăn mặc hở hang, SBS cùng MBC cũng đang chuẩn bị cấm luôn thể
Hiện tại SBS và MBC vẫn đang xem xét “Can’t You Trust Noona” và vì “hệ thống lọc” của cả ba nhà đài khá giống nhau, có vẻ như debut MV của Top.AZ sẽ nhanh chóng bị cấm nốt trên hai nhà đài này.




Công ty quản lý cho biết trang phục được thiết kế theo phong cách phụ nữ thượng lưu Pháp thời trước, không hề có ý định gây sốc
Công ty quản lý của Top.AZ cho biết: “Trang phục được thiết kế theo cách ăn mặc của phụ nữ thuộc tầng lớp thượng lưu của Pháp thời trước. Chúng tôi không cố tình để những cô gái của mình ăn mặc hở hang nhằm thu hút sự chú ý. Chúng tôi hiểu rằng MBC và SBS cũng đang kiểm tra MV. Chúng tôi đã tung ra MV thứ hai (“Hey Boy”) đề phòng trước.”


Cư dân mạng "ném đá" kịch liệt Top.AZ vì không thấy sexy đâu mà chỉ thấy lố bịch
MV “Hey Boy” vẫn là những màn uốn éo, ôm ấp và (suýt) hôn hít của Top.AZ, chỉ khác là với cùng một anh chàng thay vì ba như trong “Can’t You Trust Noona”. Cư dân mạng nhận xét rằng những cô nàng này đi theo phong cách sexy nhưng diễn xuất lại quá dở do đó nên MV khiêu khích chẳng ra khiêu khích, lố bịch thì đúng hơn.




Top.AZ - "Can't You Trust Noona" MV
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)