Sao Việt 2011-07-19 03:48:22

Girl xinh làm việc nè??????


[size=1]Bảo Thy lần đầu chia sẻ cảm nhận về fan[/size]
Cùng nghe những chia sẻ của cô nàng “Công chúa bong bóng” xoay quanh fanclub nhé!



[justify]Không biết thời gian này Bảo có theo dõi cuộc thi BFF của Kênh14 không nhỉ?

Chắc chắn là có rồi bởi vì mỗi ngày khi online trên website, face book hoặc những trang cá nhân của Thy thì Thy đều thấy các bạn trong FC mình đang cùng nhau ủng hộ Thy rất nhiệt tình trong cuộc thi này…

Chà chà, cảm giác của Thy lúc này khi dẫn đầu top vòng 1 cuộc thi BFF sao đây?

Đương nhiên là Thy rất rất vui rồi, hạnh phúc lắm. Tuy nhiên, Bảo Thy vui không phải vì nghĩ mình sẽ phải có giải trong cuộc thi này, mà Thy vui vì thông qua những ngày đầu tiên Thy cảm nhận được FC của Thy yêu thương Thy nhiều như thế nào.





Theo cảm nhận của riêng mình, Bảo Thy thấy cuộc thi như thế nào?

Best Fan Forever (BFF) là một cuộc thi rất thú vị, một sân chơi dành cho những người hâm mộ luôn quan tâm và ủng hộ những ca sỹ mà họ yêu mến. Thật tuyệt vời!

Trải qua rất nhiều năm đi hát, chắc hẳn Bảo Thy phải có rất nhiều kỷ niệm với fan lắm nhỉ?

Đúng rồi, Bảo Thy đi hát cũng được một thời gian dài, đương nhiên là có rất nhiều kỉ niệm đẹp và dễ thương với các bạn trong FC của Thy. Mỗi FC trên toàn quốc đều để lại trong Thy những ấn tượng và kỉ niệm hết sức tốt đẹp và đáng nhớ. Thy còn nhớ có lần Thy đi diễn bị vấp té trên đường đi ra xe, chân trầy rất nhiều, khi đó có rất nhiều bé trong FC đã khóc… tình cảm đó khiến Thy không thể quên được…Bảo Thy cảm thấy mình cực kì may mắn khi có những khán giả yêu thương quá nhiều như thế!


Bảo Thy luôn hạnh phúc khi có rất nhiều fan yêu thương và ủng hộ mình


Mỗi khi có thời gian rảnh là Bảo Thy lại lên facebook và online trò chuyện với các fan đấy



Bảo Thy nghĩ một fan cần có hội tụ những yếu tố gì để trở thành một best fan của thần tượng?

Đầu tiên Bảo Thy nghĩ rằng FC là 1 tập thể, mỗi người có suy nghĩ và tính cách khác nhau nên chắc chắn đôi khi sẽ có sự bất đồng trong quan điềm hoặc những ý kiến trái ngược nhau. Riêng về phần của Thy, Thy chỉ hy vọng FC của mình sẽ luôn đoàn kết, biết thông cảm cho sự bận rộn về thời gian của Thy và yêu thương Thy hết mình… Mỗi thành viên trong FC đều là best fan của Thy. Đó là niềm hạnh phúc lớn nhất của Thy rồi.

Nếu nói như vậy thì Bảo Thy nghĩ như thế nào về mối quan hệ giữa thần tượng và fan hiện nay?

Đó là một mối quan hệ khăng khít theo nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Vì Fan và FC là một sức mạnh tinh thần rất to lớn và ý nghĩa đối với một người ca sỹ. Sự chia sẻ, ủng hộ và động viên của Fc sẽ giúp cho thần tượng của họ không ngừng phấn đấu để đáp lại tình cảm thân thương đó. Đồng thời đối với Thy, FC là 1 Đại gia đình luôn luôn sát cánh bên cạnh Thy trong mọi thời điểm. Lúc vui cũng như khi buồn… Chưa bao giờ Thy cảm thấy cô đơn cũng chính vì Thy biết bên cạnh mình luôn có những người “bạn” hết sức tuyệt vời.





Nhiều người cho rằng, một trong những yếu tố để thành công của người ca sĩ phải nói đến là sự cổ vũ hết mình của fanclub. Bảo Thy có nghĩ như vậy không?

Bảo Thy hoàn toàn đồng ý với ý kiến này. Ngay cả chính bản thân Bảo Thy cũng vậy, có những lúc tưởng chừng như khó có thể vượt qua, nhưng Thy thật may mắn khi bên cạnh luôn có các fan thân thương ủng hộ, quan tâm giúp Thy vượt qua khó khăn để hoàn thành tốt công việc.





Vậy điều gì làm Bảo Thy tự hào nhất ở FC của mình?

FC của Bảo Thy rất dễ thương và nhiệt tình, Thy vá FC như một gia đình, có lúc vui, lúc buồn, đôi khi có những trách móc và thậm chí là giận nhau luôn. Đôi lúc có những bạn còn quá bé nên không thể tránh khỏi sự bốc đồng và có những câu nói không khéo gây mất tình cảm giữa Thy với một vài bạn đồng nghiệp khác… Nhưng sau khi Thy biết được một thông tin nào đó thì Thy sẽ tìm cách để nói chuyện và khuyên FC của mình, sau đó các bé sẽ nghe theo Thy và tìm cách sửa đổi lại cho mọi việc tốt đẹp hơn. Bảo Thy quan niệm trong cuộc sống không có một điều gì là hoàn toàn như ý mình mong muốn. Thế nên Thy yêu FC của mình vì các bạn và các bé luôn luôn lắng nghe, thấu hiểu Thy cần và mong muốn điều gì ở các bạn. Thy hoàn toàn tự hào về FC của mình, một FC chưa bao giờ làm Thy phải buồn quá lâu cả mà chỉ mang lại niềm vui và hạnh phúc thôi.





Cậu hỏi cuối nhé, nếu giờ nói 1 câu với các fan thân yêu của mình, Bảo Thy sẽ nói gì đây?

Thy rất rất rất yêu FC của mình. Thy nghĩ rằng không cần nói quá nhiều đâu, sự phấn đấu và cố gắng của Thy trong công việc sẽ là một nghĩa cử sâu sắc nhất để nói lên tình cảm cũng như sự yêu thương và trân trọng mà Thy dành cho những khán giả đã không ngừng yêu thương và ủng hộ Thy.[/justify]







[justify]Cám ơn Bảo Thy về cuộc trò chuyện thú vị này nhé. Vòng 2 cuộc thi BFF chỉ vừa chính thức bắt đầu, mọi người còn chờ gì nữa mà không tham gia sân chơi cực chất dành cho fan này nhỉ.
[/justify]








Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)