Games 2011-07-29 05:40:17

Giới thiệu 1 game mới cho anh em^^


Thực sự la` em chơi game nay` it' ng` việt wa' nên hơi chán! Đây la` 1 số lời giới thiệu về em ấy! Mong anh em vao` ung hộ!!!

[size=2]Trong Zu Online, đội ngũ là linh hồn, là nhân tố quan trọng không thể thiếu trong cuộc chiến của các bang hội hay trong các nhiệm vụ truy tìm báu vật. Cũng chính vì vậy, nếu bạn có một đội ngũ thật sự đoàn kết thì tất cả các nhiệm vụ trong game sẽ không còn là một vấn đề khó khăn. Nếu bạn vẫn nghĩ một đội ngũ lập ra mà không có sự tính toán để kết hợp đúng đắn, và cho rằng việc đó chẳng có gì quan trọng thì xin hãy dẹp bỏ ý tưởng đó đi. Vì trong Zu Online, hầu hết tất cả mọi người đều có một mục tiêu riêng của mình như xưng bá võ lâm chẳng hạn, nhưng các ý tưởng đó không thể thực hiện được nếu chỉ có một người. Cũng chính từ đây, đội ngũ và hệ thống bang hội được hình thành.


[/size]


[size=2]

Vai trò của từng class trong clan:

Kiếm sĩ:

Vai trò của kiếm sĩ trong clan là rất quan trọng. Bởi kiếm sĩ là một trong số ít class có tư chất đứng đầu, tư chất lãnh đạo. Ở kiếm sĩ, bạn có thể tin tưởng rằng anh ta có thể là "cánh chim đầu đàn" dẫn dắt tòan clan tiến lên phía trước. Ngoài ra, trong các cuộc chiến, anh ta cũng tỏ ra rất hữu dụng. Với chiêu thức của mình, kiếm sĩ có thể tần công đối phương trong một phạm vi cực rộng, cũng như có thể làm cho đối phương di chuyển một cách chậm chạp nhằm tạo lợi thế cho quân ta.


[/size]
[size=2]
Chiến binh Mặt trời:

Từ ngàn xưa, chiến binh luôn là một trong những tầng lớp được tôn trọng. Từ thời samurai cho đến nay, biết bao anh hùng xả thân vì đại cuộc, vì danh dự của chính mình. Tiếp nối truyền thống, trong Zu Online chiến binh là một trong những class mạnh nhất trong game. Với cặp kiếm lừng danh và lòng quả cảm của mình, anh ta không ngán sợ bất cứ đối thủ nào. Do đó, chiến binh trong clan luôn là người tiên phong và sẵn sàng bảo vệ mọi người trong clan

[/size]
[size=2]

Thiếu nữ Mặt trăng:


Thiếu nữ mặt trăng là một class có tốc độ xuất chiêu nhanh và sử dụng chủ yếu các kĩ năng từ thế giới thứ hai. Đặc biệt, cô ta có thể phát huy các kĩ năng đặc biệt như đặt bẫy, làm chậm đối phương. Thiếu nữ quả thật là một class khá quan trọng trong clan. Có cô ta, clan có thể phát huy chiến thuật hit and run hiệu quả hơn.


[/size]
[size=2]

Tiên nữ:

Có thể nói không ngoa rằng, một clan mà không có Tiên nữ thì chắc chắn clan đó sẽ thất bại trong các cuộc xưng bá. Quả thật, nếu bạn nhìn kĩ cũng như đánh giá đúng vai trò của Tiên nữ, chắc chắn bạn sẽ có cùng nhận xét như vậy. Vì Tiên nữ là một class có khả năng hỗ trợ cũng như trị thương cho đồng đội của mình tuyệt vời nhất.


[/size]
[size=2]

Người triệu hồi:



Bên cạnh những class tấn công và hỗ trợ, Zu Online cũng có những class triệu hồi. Với những nhân vật thuộc class này, bạn có thể triệu hồi những quái vật từ dưới địa ngục lên chiến đấu cùng bạn. Tuỳ thuộc vào loại quái vật mà bạn triệu hồi thì sẽ có những khả năng khác nhau, chẳng hạn con quái vật đó có khả năng phóng độc, toả lửa, …


[/size]






Trang chủ của game:http://zu.igg.com/


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)