Chuyện lạ 2011-04-27 15:19:25

Giơ tay phải lên trời suốt 38 năm!!!!!!!!!!


[size=2]Ông Amar Bharati, tín đồ sùng đạo Hindu đã thể hiện sự cuồng tín của mình bằng cách giơ tay phải lên trời từ năm 1973 tới nay.[/size]


Ông Amar và cánh tay phải chỉ còn da bọc xương. Ảnh: Oddity.
Ông Amar sống trong một gia đình khá giả cùng vợ và ba người con. Ông cũng có công việc ổn định. Tuy nhiên, một buổi sáng năm 1970, Amar thức dậy và quyết định từ bỏ tất cả để dâng hiến cơ thể cho thần Shiva. Ông bỏ nhà đi lang thang khắp đất nước Ấn Độ, trên người chỉ mặc một bộ quần áo đơn giản và mang theo một chiếc đinh ba bằng kim loại.



Hàng ngày ông giơ tay lên trời và cầu kinh. Ảnh: Oddity.
Năm 1973, ông nhận ra mình vẫn còn quan tâm tới cuộc sống trần tục nên quyết định giơ tay phải lên để ông trông khác biệt với mọi người. Amar là người đã kêu gọi và là nguồn động lực để nhiều tín đồ Hindu làm theo việc giơ tay lên trời như ông. Có người đã giơ tay phải lên trong 7 năm, 13 năm, thậm chí là 25 năm nhưng chưa ai vượt qua được con số kỷ lục 38 năm của ông Amar.

Một số người cho rằng, ông Amar giơ tay phải lên để phản đối những cuộc chiến tranh đang diễn ra ở khắp nơi trên thế giới và kêu gọi hòa bình cho mọi người. Amar chia sẻ, ông đã phải chịu đau suốt một thời gian dài, nhưng bây giờ tay phải của ông không còn cảm giác nữa. Theo Oddity, toàn bộ cánh tay phải của Amar bị teo lại, các đốt xương đã giữ cánh tay hướng lên trời một cách cố định và ông không thể bỏ tay xuống được nữa.

Theo Ngoisao.net
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)