Tình yêu - giới tính 2012-03-06 09:21:07

Gió sẽ mãi cô độc mãi không em


Hôm nay anh đã suy nghĩ rất nhiều, về anh, về em, về mọi người. Hạnh phúc đến với anh thật muộn nhưng khi ra đi sao quá vội vã.


Đã bao lâu rồi nhỉ, bao lâu rồi anh mới nhìn lại tờ lịch để rồi đếm thời gian và xem ngày tháng. Có lẽ đã quá lâu rồi, anh không nhớ rõ nữa.


Anh có một quá khứ không mấy tốt đẹp. Chính điều đó đã ám ảnh anh suốt. Anh sợ phải nghe điện thoại cũng như nhắn tin. Nhưng có một người con gái đã đến và giúp anh thấy sợ hãi có là gì khi anh được nghe thấy giọng em từ bên kia máy, sợ hãi có là gì khi anh được nhắn tin cho người anh yêu-người ấy là em đó- Mặt Trăng-của Anh-.


Anh yêu em từ những phút giây đầu tiên, từ sự ngạc nhiên đến trái tim phải chăng là quá ngắn-khi đó là tình yêu sét đánh. Những phút giây bên em, giận cũng có, ghen cũng có nhưng anh biết điều đó càng làm anh thêm yêu em.


Anh ngốc nghếch và cứ nghĩ rằng tình yêu có thể xóa bỏ mọi thứ, vượt qua mọi khoảng cách dù đó có là tình ảo-Anh ngốc nghếch lắm phải không?


Khi em bảo anh vip này anh vip nọ, vì thế này thế kia nên em không thể đến bên anh nhưng em có biết là vip có là gì khi anh không có em, vip có là gì khi anh không ở bên em. Em nói anh vip nhưng em có biết rằng anh cũng bình thường như bao con người khác. Em bảo anh khó lại gần, anh lạnh lùng và đôi khi tàn nhẫn nhưng em có biết rằng vì quá khứ không êm đẹp như bao người nên anh tự thu mình lại, anh sợ đối diện với nỗi đau một lần nữa. Anh sợ khi con tim mình hé mở, sóng gió sẽ ập đến và anh sẽ không còn tin vào ai nữa. Anh sợ điều đó sẽ đến.


Khi anh bắt đầu nghĩ đến hạnh phúc đôi ta và mong muốn người làm em hạnh phúc mãi mãi là anh thì cũng là lúc anh phải chọn lựa giữa tình bạn và tình yêu. Giữa cán cân này anh biết chọn gì đây? Anh cứ nghĩ mình thật lòng thì mọi người sẽ hiểu anh. Nhưng anh đã nhầm mất rồi! Mình có làm gì nhưng không ai biết, mình có suy nghĩ như thế nào nếu không ai hay thì có ích gì! Hai năm trước sự tan vỡ của Ostar đã làm anh nhận ra nhiều điều, nhưng hai năm sau một lần nữa lịch sử lại lặp lại. Em có biết mỗi thứ với anh cực kì ý nghĩa như thế nào không? Anh là một cơn gió cô độc, lang thang khắp nơi và với những thứ đi qua mình anh đều có cách riêng để lưu giữ nó. Một cách rất riêng, một cách chỉ thuộc về nơi anh.


Giờ bên em đã có “Trái Đất”, cậu ấy sẽ đem hạnh phúc đến với em. Anh sin lỗi, anh đã cố gắng rất nhiều, anh đã cố gắng thay đổi bản thân để có thể làm em hạnh phúc nhưng có lẽ những điều anh mong ước sẽ không bao giờ thành hiện thực nữa. Em quá xa, em ở một nơi anh không thể nhìn thấy được, em ở một nơi quá xa vòng tay anh!


Anh sin lỗi, anh chỉ mang cho em những phút giây giận hờn vô cớ, anh không biết nói chuyện như người này, hay dỗ dành em như ai kia. Anh chỉ có trái tim luôn hướng về em thôi.


Anh sin lỗi, em còn nhớ chứ tại sao lúc nào anh cũng dùng từ “sin lỗi” mà không phải là “xin lỗi”-tại vì anh luôn mong lời nói này mãi mãi sâu đậm trong em, cũng như anh chỉ có thể là ngọn gió bên em.


Anh yêu em rất nhiều nhưng có lẽ em không hiểu được điều này đâu…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)