Bóng đá 2012-07-16 16:46:58

Giggs: "Tôi không bao giờ có thể chọn Tam Sư’"


Giggs: "Tôi không bao giờ có thể chọn Tam Sư’"

(BongDa168.com) - Huyền thoại Ryan Giggs của Manchester United chưa hề được tham dự một giải đấu quốc tế lớn trong suốt sự nghiệp của mình.

Dù là một siêu sao lớn của bóng đá thế giới nhưng Ryan Giggs đã không thể giúp xứ Wales vượt qua vòng loại của bất kì giải đấu lớn nào như EURO hay World Cup trong suốt bao năm qua. Và vào năm 2007, lão tướng này đã chính thức từ giã ĐTQG sau 64 lần ra sân để tập trung sức lực cho MU.

Anh từng có thời gian chơi cho đội tuyển học sinh Anh Quốc, vì thế nhiều người nhầm lẫn anh có thể khoác áo đội tuyển Anh. Thực tế là Giggs không thể làm thế. Anh giải thích: "Rất nhiều người bị nhầm trong chuyện này, bởi tôi từng chơi cho đội tuyển học sinh Anh Quốc. Sau đó, vì những vấn đề người Anh gặp phải ở hành lang trái hàng tiền vệ, mọi người thường nói với tôi "lẽ ra cậu nên chọn đội tuyển Anh". Thực tế là tôi không bao giờ có thể thi đấu cho họ".



Dù đã cùng với Man United giành được 12 danh hiệu Premier League, 4 cúp FA, 2 lần lên ngôi ở Champions League song Giggs chưa từng được góp mặt ở giải đấu quốc tế lớn nào. Vậy nên anh đang nóng lòng chờ cơ hội ở Thế vận hội London 2012. Ở giải đấu này, Giggs sẽ được vinh dự mang tấm băng đội trưởng của đội tuyển Vương quốc Anh.

"Sự nghiệp của tôi ở ĐTQG rõ ràng là hoàn toàn trái ngược với sự nghiệp ở câu lạc bộ", anh nói thêm. 'Tôi đã quá thành công với United nhưng là số không với xứ Wales. Tôi luôn luôn phải chứng kiến các cầu thủ khác, đặc biệt là những người đã cùng tôi lớn lên, đi đi về về các giải đấu quốc tế và ước rằng tôi cũng có thể làm như vậy."
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)