Tin tức - pháp luật 2012-11-08 12:55:46

Giây phút thiếu nữ bị thượng sĩ giở trò dâm ô !!!


"Hắn xô đến, bất ngờ tát mạnh rồi vật cháu xuống ven đường định cưỡng bức", nữ sinh lớp 11 kể về hai lần bị tấn công. Hiện có ít nhất 5 người tố cáo đã gặp "yêu râu xanh" Quỳnh trong tình huống tương tự.
> Thượng sĩ thừa nhận sàm sỡ hàng loạt nữ sinh / Thượng sĩ nghi sàm sỡ hàng loạt nữ sinh bị khởi tố
Sáng 8/11, ít ngày sau khi cựu cảnh sát Vũ Văn Quỳnh (23 tuổi) bị bắt vì sàm sỡ hàng loạt nữ sinh, người dân xã Tiên Minh (Tiên Lãng, Hải Phòng) không ngớt bàn tán và lo lắng. Nhiều phụ huynh vẫn phải đèo con tới trường hoặc các nữ sinh phải đi thành tốp.
Ông Quân kể, gần 3 tháng trước, ông hốt hoảng thấy cháu gái tên Thu "mặt mũi đầy máu, tinh thần hoảng loạn được thầy giáo dạy môn Sinh" đưa về nhà. Lúc đó, Thu không nói được gì, gia đình lại nghĩ bệnh tim của cháu tái phát.
Khi tinh thần ổn định, Thu cho biết trên đường đi học về thì bị một thanh niên dáng người mập từ phía sau xông đến tát tới tấp. Khi cô ngã, tên này đè xuống. Hắn chưa kịp giở trò đồi bại thì thầy giáo của Thu đi ngang qua… Cô bé may mắn thoát khỏi "yêu râu xanh".
Các nữ sinh ở xã Quang Phục, Tiên Minh giờ đi học thành từng tốp. Ảnh: Việt Dũng.
Lần thứ hai, Thu tiếp tục bị gã này tấn công ở cung đường vắng cách trường học vài trăm mét. "Hắn xô đến chặn đường và bất ngờ giáng những cái tát mạnh, vật cháu xuống…", nữ sinh lớp 11 kể với VnExpress. Lần này, Thu cũng may mắn thoát khỏi tay hắn vì tình cờ các bạn đi xe tới… Sau lần đó, bố trở thành "vệ sĩ" lúc nào cũng kè kè Thu mỗi khi em đi học.
Một nạn nhân khác tố cáo hành vi dâm ô của cựu thượng sĩ công an Tiên Lãng là bé Hà, 13 tuổi, ở cùng xã với Thu. Hà kể bị "yêu râu xanh" 23 tuổi này tấn công vào trưa 24/10 trên đường làng vắng vẻ, cách trường học gần một km. "Hắn đi xe máy màu đen, đeo khẩu trang, đầu vuốt keo", Hà nói.
Kẻ tấn công Hà đi ngược chiều và phủ đầu cô bằng những cái tát trời giáng. Bé gái ngã xuống mương và may mắn thoát khỏi “yêu râu xanh” vì lúc đó có đám bạn xuất hiện…
"Cháu về nhà, quần áo, sách vở ướt sũng, máu từ miệng chảy ra cả bộ đồng phục. Cháu hoảng loạn cực độ khiến gia đình cứ tưởng vừa bị ngã xe", ông nội của Hà kể. Sau lần đó, nhiều đêm Hà mê sảng. Mẹ và ông ngày nào cũng đưa cô đến trường và đứng theo dõi cách một đoạn. Khi không đưa được Hà tới lớp, họ lại dặn cô bé tập trung đi với đám bạn. Gia đình cũng báo sự việc cho công an xã để truy tìm kẻ gây án.
Đoạn đường làng vắng vẻ ở xã Tiên Minh, nơi nghi phạm gây án. Ảnh: Việt Dũng.
Không chỉ tấn công học sinh cấp 2-3, nghi can Quỳnh còn được cho là giở trò dâm ô với cả cô gái trưởng thành. Nữ công nhân tên Liễu (21 tuổi) kể thường xuyên phải đi làm về muộn. Hai tháng trước, cô gái khuyết tật này gặp cú sốc lớn khi bị Quỳnh tấn công.
"Buổi trưa hôm đó, em tranh thủ rời chỗ làm đi có việc riêng. Đang phóng xe thì nghe có tiếng gọi, em giật mình quay lại. Đúng lúc đó, một thanh niên đi đến tát liên tiếp em toan sàm sỡ", Liễu nhớ lại và cho hay nghe tiếng cô van xin, kêu cứu một phụ nữ đi mò ốc gần đó đã chạy lại… Thấy có người, "yêu râu xanh" bỏ đi.
Lần thứ hai, Liễu cũng bị gã này tấn công vào giữa trưa ở đường làng vắng vẻ. "Em nói với hắn, tay em chân em không lành lặn, tha cho em được yên ổn làm ăn", Liễu rớm nước mắt kể. Sau lần đó, Liễu không dám đi giữa trưa một mình.
Khi Quỳnh bị bắt giữ, Liễu, Thu và Hà cùng một số người đến nhận diện và khẳng định đây là "yêu râu xanh" đã tấn công mình. Làm việc với nhà chức trách, Quỳnh cũng thừa nhận hành vi. Anh ta sau đó bị tước quân tịch, khởi tố bị can.
Việt Dũng

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Tin liên quan:
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)