Dân chơi 2012-12-20 13:40:53

Giật mình tạo hình đôi cánh từ 'của quý'


Anh ấy không ngại ngùng khoe ra thứ mà mọi người luôn muốn cất kín khi biến cơ thể thành tác phẩm xăm 'của quý' đầy táo bạo.
Không chỉ nữ giới, nam giới khi nhìn thấy tác phẩm xăm mình của người đàn ông này cũng phải đỏ mặt vì ngượng ngùng. Anh ta còn tự tin cởi bỏ áo để khoe thành quả lao động nghệ thuật quái đản của mình.
Điểm nhấn của tác phẩm xăm là một đôi cánh thiên thần ở sau lưng. Chi tiết này cũng được cách điệu từ hình tượng “của quý” nam giới. Trong khi đó, trên mặt và cánh tay của anh chàng này cũng xuất hiện hình ảnh “của quý” được xăm một cách rõ nét hơn.

Thành viên có tên “TheArchetype7” đã đăng tải bức ảnh về thành quả lao động của một nghệ sỹ xăm mình trên diễn đàn Reddit. Ngay lập tức, nó thu hút sự chú ý của người xem và nhận được hơn 4.500 lượt bình luận và gần 800.000 lượt xem chỉ trong một ngày.
Thật may mắn, nhân vật chính của tác phẩm tai tiếng này chưa được tiết lộ danh tính. Khuôn mặt của anh ấy chỉ được hé lộ một phần.
Thành viên này giải thích về bức ảnh, “Bạn tôi là một nghệ sỹ xăm mình. Khi một gã say sỉn ngủ thiếp đi trong bữa tiệc, anh ấy đã sáng tạo ra thứ này”. Tuy nhiên, ai cũng hiểu đây là một câu nói đùa khi việc xăm mình cần rất nhiều thời gian và phải chịu nhiều đau đớn.

Cụ bà Isobel Varley, người nổi tiếng với tác phẩm tóc xăm có hình tượng “của quý
Trên thế giới, bà Isobel Varley, 75 tuổi, nhiều nắm giữ kỷ lục người xăm mình nhiều nhất hành tinh. Hơn nữa, cụ bà còn nổi tiếng với tác phẩm tóc xăm hình tượng “của quý”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)