Tin tức - pháp luật 2011-11-24 15:26:23

Giao lưu trực tuyến với Minh Hằng ngày 28/11




Nữ diễn viên, ca sĩ đang "chinh chiến" tại hai hạng mục "Nữ ca sĩ yêu thích" và "Nữ nghệ sĩ mới xuất sắc" của Zing Music Awards sẽ có buổi trò chuyện với độc giả vào lúc 14h.

Từng "án binh bất động" để chuẩn bị cho sự trở lại hoành tráng,Minh Hằng đã gặp rắc rối trong vụ thảm họa quần ren trên sân khấu Đêm mỹ nhân và bị chỉ trích bởi dư luận trong thời gian dài. Tuy vậy, cô vẫn chứng tỏ bản lĩnh của một người làm nghệ thuật chuyên nghiệp khi cố gắng vượt qua sóng gió và là ứng cử viên sáng giá cho hai danh hiệu của giải thưởng âm nhạc trực tuyến Zing Music Awards 2011 đang diễn ra.

Minh Hằng đến với nghệ thuật từ sớm, nhưng khoảng 5 năm gần đây cô mới thực sự được biết đến và hoạt động nghệ thuật một cách chuyên nghiệp. Vai diễn đầu tiên trong bộ phim Gọi giấc mơ về đã làm thay đổi cuộc sống của cô hoàn toàn, được lòng khán giả trẻ. Minh Hằng đầu quân về công ty của nhạc sĩ Nhất Trung và lấn sân ca hát cùng với hình ảnh sexy girl. Cô nhanh chóng có được lượng fan khủng, khi ca khúc hit Một vòng trái đất của cô và Tim không có đối thủ trên bảng xếp hạng âm nhạc thời điểm đó.

Trong khi nhiều ca sĩ teen chỉ an toàn với hình ảnh trong sáng thì cô luôn biết cách xây dựng cho mình phong cách mới, vừa dễ thương, năng động nhưng lại không kém phần sexy. Minh Hằng biết tận dụng các thế mạnh như cách trình diễn gợi cảm, khoe được vũ đạo đẹp mắt trên sân khấu. Chính bởi vậy mà Minh Hằng luôn là cái tên hot nhất trong làng nhạc trẻ.

Minh Hằng biết nắm bắt những cơ hội và đẩy vị trí của mình lên hàng sao chỉ trong 2 năm với ba bộ phim điện ảnh(Giải cứu thần chết và Những nụ hôn rực rỡ) của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và một vai lớn trong Ngôi nhà hạnh phúc của Vũ Ngọc Đãng. Những vai diễn này đều được “đo ni đóng giày” riêng cho cô.

Sau đó, với bộ phim Đối mặt, một vai diễn cá tính nhất của cô từ trước đến giờ, cô đã giành được giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc tại HTV Awards.

Đã khẳng định và được công nhận bằng những giải thưởng càng khiến Minh Hằng có trách nhiệm với vai diễn của mình hơn. Cô nói, thời điểm sau đấy tuy nhận được rất nhiều kịch bản nhưng Minh Hằng đều từ chối vì những vai diễn không đủ hấp dẫn cô. Năm 2010 Minh Hằng dành nhiều thời gian đi du lịch và lưu diễn ở nước ngoài. Cô bảo đôi khi muốn dừng lại để chiêm nghiệm và cho ra những sản phẩm chất lượng, mới mẻ chứ không muốn làm nghệ thuật xô bồ.

Mới đây Minh Hằng trở lại với nhiều kế hoạch mới, hai ca khúc Girl Beautiful và Sắc môi em hồngcủa cô nhận được sự yêu thích của khán giả trẻ. Riêng ca khúc Sắc môi em hồng với giai điệu nhẹ nhàng, sôi động, khán giả lại tìm thấy hình ảnh dễ thương của bé Heo, do đó dù bị chỉ trích nhiều về vụ “quần ren” nhưng MV này Minh Hằng lại ghi điểm và lấy lại hình ảnh.

Ngoài ra, Minh Hằng cũng đang được quan tâm khi “lột xác” hóa thân thành nhân viên thu nợ có tính cách mạnh mẽ, gai góc trong phim nhựa chiếu Tết Lệ phí tình yêu. Cô sẽ có dịp diễn chung cùng đàn anh đào hoa Huy Khánh. Cô cũng tham gia một vai nhỏ trong phim Tối nay, 8 giờ! của đạo diễn Lê Hoàng sẽ ra rạp vào dịp Noel này.

Minh Hằng là cô gái bản lĩnh, thẳng thắn nhưng cũng rất khôn ngoan khi phải đối diện với scandal. Trong ba năm trở lại đây cô cũng găp không ít những chuyện “tai bay vạ gió” như mất điện thoại nên lộ ảnh nội y, dính chuyện tình cảm với Tim, gần đây nhất là vướng vào trang phục phản cảm, nhưng Minh Hằng đều bình tĩnh, im lặng và vượt qua. Cô không chọn cách lên tiếng, giải trình để làm cho “chuyện bé xé to”.

Với cơ hội giành được hai giải thưởng Nữ ca sĩ yêu thíchNữ nghệ sĩ mới xuất sắc tại Zing Music Awards nhờ sự ủng hộ mạnh mẽ của người hâm mộ, và xuất hiện trong hai bộ phim nhựa sắp tới, Minh Hằng sẽ có cuộc giao lưu trực tuyến với độc giả lúc 14h ngày 28/11.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)