Bóng đá 2012-08-06 17:13:09

Giao hữu khắc nghiệt sẽ có lợi hơn cho Barca


(BongDa168.com) - HLV Tito Vilanova tin tưởng đội bóng của ông sẽ giành được thành tích cao trong mùa giải 2012/13 khi sẽ trải qua những trận giao hữu kinh điển trong mùa Hè 2012.

Đội chủ sân Nou Camp vừa có chiến thắng trên chấm 11m trước PSG, sau khi hai đội hòa 2-2 trong 90 phút chính thức. Vào ngày 8/8 tới, Barca sẽ có cuộc đối đầu thậm chí còn đáng được mong đợi hơn với Manchester United tại Thụy Điển. Những trận đấu căng thẳng này có thể khiến nhiều người cảm thấy "oải". Nhưng chính HLV Vilanova lại tin rằng đội bóng của ông được hưởng lợi rất lớn từ những trận đấu giao hữu với các đối thủ kiểu PSG hay Man United.



Barca gặp không ít đối thủ khó chịu trong các trận giao hữu.


"Tôi thích trải qua những đợt tập huấn khắc nghiệt. Bởi khi đó, chúng tôi sẽ nhanh chóng tiến tới trình độ mà chúng tôi mong muốn", HLV Vilanova phát biểu trong buổi họp báo mới đây. "Điều chúng tôi muốn từ trận đấu với PSG là các cầu thủ tích lũy được đủ thể lực cho một trận chính thức"

Sau trận đấu với PSG, đã có ý kiến cho rằng lẽ ra Vilanova không nên để Messi, người vừa trở lại sau khi dính phải một chấn thương nhẹ, chơi trọn 90 phút. Tuy nhiên, tân HLV của Barca đã khẳng định việc Messi có mặt trên sân bao lâu đã nằm trong kế hoạch của ông và ban huấn luyện.

"Các cầu thủ được cho ra sân dựa trên thời gian họ trải qua trên sân tập", Vilanova nói tiếp. "Lionel Mesi đã chơi hết trận bởi anh ấy cảm thấy sức khỏe mình cho phép. Mục đích của chúng tôi là để Messi có mặt trên sân lâu nhất có thể, và Messi đã cảm thấy rất ổn, nên cậu ấy muốn chơi đến hết trận".


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)