Chuyện shock 2010-12-12 12:31:35

giành chỗ ngồi....


Tức giận vì chuyện tranh giành chỗ ngồi không thành, một hành khách trên chuyến tàu tới Mumbai (Ấn Độ) đã vứt con của đối phương xuống đường ray, trong khi đoàn tàu đang chạy với tốc độ cao.



Cảnh sát đường sắt Mumbai cho hay, trong lúc đoàn tàu đang chạy tới gần phía đông Mumbai, một hành khách 19 tuổi đã to tiếng với một hành khách khác về chỗ ngồi. Sau một hồi cãi vã, anh ta bất chợt ôm lấy bé gái 5 tuổi, con của vị khách kia, chạy tới gần cửa lên xuống.
Người nhà cô bé đã cố đuổi theo để ngăn anh ta lại, nhưng anh ta vẫn thẳng tay ném đứa bé ra ngoài trong lúc đoàn tàu đang chạy với tốc độ cao. Cô bé đã bị rơi xuống đường ray và phần đầu bị chấn thương.
Tuy nhiên cảnh sát cho biết, cô bé không bị nguy hiểm tới tính mạng và đang trong quá trình hồi phục. Rất may, không có đoàn tàu nào đi qua khi cô bé rơi xuống.
Trả lời phỏng vấn báo chí Ấn Độ, cha của cô bé vẫn không giấu nổi sự xúc động khi kể lại cảnh tượng thót tim mà anh đã chứng kiến. Anh cho hay, nếu biết trước kẻ cãi cọ với mình là một “người điên” thì anh nhất định sẽ nhường chỗ cho hắn ta, và không để nguy hiểm tới tính mạng của con gái như vậy.
Khi nhìn thấy hắn bế con gái mình chạy, anh, vợ anh và cả anh trai cũng đã chạy ra chặn đối phương nhưng mọi chuyện chỉ xảy ra trong chớp mắt, họ không thể ngăn nổi hắn vứt cô bé xuống đường ray. Chứng kiến cảnh tượng đó, cả nhà anh đều sững lại, họ luống cuống tới nỗi không hét lên nổi. Anh trai anh đã nhanh chóng giật còi báo động để đoàn tàu dừng lại.
Được biết, mỗi ngày đoàn tàu đi về Mumbai đều chở khoảng 7 triệu lượt khách nên trên tàu thường rất đông đúc, chật chội và nóng bức. Vì vậy mà cửa lên xuống cũng luôn được mở ngay cả lúc tàu chạy, thậm chí có những hành khách còn trèo lên bên ngoài hoặc chịu ngồi giữa các toa tàu để kịp chuyến.
Theo số liệu thống kê năm 2008 của Chính phủ Ấn Độ, mỗi ngày đoàn tàu Mumbai cướp đi sinh mạng của 17 người, đa số là tử vong do bị nghiền nát trên đường ray.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)