Chuyện shock 2011-04-27 14:55:17

Giận vợ, bố đốt con trai ba tuổi bỏng nặng


Mở nắp can xăng đổ lên người con trai và châm lửa đốt, Quang lên xe máy bỏ đi, để mặc cho con trai ba tuổi gào khóc giãy giụa trong đống lửa.

Chiều 27/4, nguồn tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, cháu Vũ Quốc Linh, 3 tuổi, trú tại xã Tế Thắng, huyện Nông Cống, vừa nhập viện trong tình trạng bị bỏng nặng toàn thân.

Người nhà nạn nhân bàng hoàng đau đớn kể lại sự việc.

Theo gia đình nạn nhân, khoảng 7h30 sáng 27/4, Vũ Văn Quang, 31 tuổi, trú tại xã Tế Thắng, huyện Nông Cống bế cháu Linh từ xã Tế Thắng đến nhà mẹ vợ ở thôn 4, xã Tế Tân, huyện Nông Cống.

Tại đây, Quang đã buông lời đe doạ sẽ dùng xăng thiêu sống cháu Linh cho hả giận. Được người nhà can ngăn, Quang bế con bỏ đi.

Khoảng 8 giờ sáng cùng ngày, Quang quay trở lại nhà mẹ vợ, trên tay xách một can xăng. Vừa đến trước cổng nhà mẹ vợ, Quang dựng xe máy rồi bất ngờ mở nắp can xăng đổ lên người con trai sau đó châm lửa đốt. Thấy ngọn lửa bùng cao, Quang lên xe máy bỏ đi, để mặc cho cháu Linh gào khóc giãy giụa trong đống lửa.

Người nhà vội lao ra gạt lửa rồi bế cháu Linh chạy ra quẳng xuống ao nước gần đó để dập lửa. Toàn thân cháu Linh bị cháy đen, phồng rộp, quần áo và đầu tóc đã bị cháy rụi. Hiện tình trạng sức khỏe của cháu đang rất nguy kịch.

Cũng theo gia đình nạn nhân, khi Vũ Văn Quang đổ xăng thiêu sống con trai, người đàn ông này không có biểu hiện bất thường về tâm lý, mà trước đó chỉ vì Quang giận vợ và đòi ly hôn.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Theo Dân Việt
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)