Đố vui - bói toán 2009-01-25 06:16:40

Giải Mã Cung Song Ngư


[size=1] Giải mã Song Ngư[/size] Giải mã Song Ngư

Khá dễ tính và thích ứng nhanh với môi trường, Song Ngư có thể giao tiếp được với rất nhiều mẫu khác nhau.



Những người có ngày sinh từ 20/02 – 20/03 thuộc cung Song Ngư. Đây là cung cuối cùng của vòng hoàng đạo.

“Tôi hiểu…” là câu thường gặp ở người cung này. Khá dễ tính và thích ứng nhanh với môi trường, Song Ngư có thể giao tiếp được với rất nhiều mẫu khác nhau. Họ biết cách nhún nhường trong những trường hợp cần thiết và cũng biết cảm thông cho những hoàn cảnh khó hơn mình. Người cung này thường mang lại không khí dễ chịu cho những người xung quanh. Nhưng người thuộc cung cuối cùng của vòng hoàng đạo không có khả năng lãnh đạo.

Song Ngư thích có nhiều thời gian để ngủ, thích sự lãng mạn và nghe nhạc một mình. Người cung này cũng thích sự tế nhị, nhẹ nhàng, không thích nói to.

Song Ngư ghét nhất là mẫu người luôn tỏ ra biết mọi điều. Nếu muốn chỉ lỗi sai cho Song Ngư, người khác cũng cần nhẹ nhàng và biết cách. Nếu không sẽ làm họ tự ái.

Gia đình và bạn bè

Song Ngư là những người bạn rất tuyệt vời. Trên thực tế, họ thường coi nhu cầu và ước muốn của những người họ coi là bạn giống như của chính họ. Trung thành, tận tâm và nhiệt huyết, người cung này sẵn sàng làm mọi điều trong khả năng để giúp bạn bè và người thân. Họ cũng rất ít khi hứa trước khi làm.



Nhạc sĩ Trịnh Công Sơn thuộc cung Song Ngư
Người cung Song Ngư nói khá nhiều và không ngần ngại thể hiện cảm xúc và những gì họ nghĩ. Hoàn toàn không lấy gì làm ngạc nhiên khi Song Ngư viết thơ tặng người mà họ yêu quý hoặc mua món quà tặng có ý nghĩa và mang lại niềm vui cho người khác. Họ cũng mong muốn người khác sẽ thể hiện tình cảm theo cách của họ. Với Song Ngư, giao tiếp được với người mà họ quý mến là điều hết sức quan trọng.

Tiền bạc và sự nghiệp

Trực giác và khá hoài bão, Song Ngư phù hợp nhất với các nghề như luật sư, kiến trúc sư, bác sĩ, nhạc sĩ và nhà thiết kế game. Câu nói người cung này hay sử dụng nhất đó là “Tôi tin rằng…”

Song Ngư muốn tạo ra sự khác biệt trong cách ứng xử của họ với người thân. Không phải để khoe trương mà xuất phát tự đáy lòng. Họ rất nhân hậu và luôn cố gắng làm tròn trách nhiệm, đặc biệt là với cha mẹ. Nhạy cảm, chăm chỉ, tận tâm và đáng tin cậy, Song Ngư sẽ đi đến tận cùng của vấn đề cần giải quyết. Vì vậy, đây là mẫu người có khả năng giải quyết vấn đề rất tốt.

Đa số người Song Ngư không tiêu tiền theo kiểu vung tay quá trán. Họ thường dành số tiền kiếm được cho người thân mà ít khi lo cho bản thân mình. Điều này có nghĩa là họ rất hào phóng với người thân nhưng lại tiết kiệm các chi tiêu cho riêng mình. Nhưng đảm bảo, khi có việc cần, họ luôn chuẩn bị đầy đủ tiền.

Tình yêu

Trong tình yêu, Song Ngư nồng thắm, dịu dàng, hết mình và thường cho nhiều hơn nhận. Khi đã yêu, Song Ngư luôn có ý tưởng gắn bó với con người đó đến trọn đời và mong muốn mang lại niềm hạnh phúc cho cả những người thân của người bạn đời. Họ rất thích tặng quà và muốn cả thế giới biết rằng người yêu hoặc người bạn đời có vai trò quan trọng với Song Ngư như thế nào.

Sức khỏe: Chân là bộ phận dễ bị thương nhất trên cơ thể Song Ngư.

Chòm sao: Song Ngư được chòm sao Hải Vương bảo vệ. Chòm sao này được coi là biểu tượng của những giấc mơ, sự ảo tưởng, âm nhạc, sự bí ẩn và yêu thơ ca.

Nhà cửa: Song Ngư thích trang trí ngôi nhà làm nổi bật cho sức mạnh tiềm ẩn, lòng nhân ái vị tha.

Cung hợp với Song Ngư là Cự Giải và Bò Cạp

Cung khắc với Song Ngư là Xử Nữ.

Màu sắc: Màu hợp với Song Ngư nhất là màu xanh nước biển.

Đá quý: Loại đá mang lại may mắn cho Song Ngư là đá hình mặt trăng.



Đá hình mặt trăng mang lại may mắn cho Song Ngư

m0on -> mặt trăng đó ;))

Con số may mắn: số 1, 3, 4 và số 9.

Món quà yêu thích: Song Ngư thích nhận các món quà có liên quan đến âm nhạc hoặc thơ ca.

Danh nhân sinh cung Song Ngư: Michael Bolton, Michelangelo Buonarroti, Enrico Caruso, Coco Chanel, Frédéric Chopin, Albert Einstein, Mikhail Gorbachev, Victor Hugo, Modest Mussorgsky, Marius Petipa, Auguste Renoir, Nicolai Rimsky-Korsakov, Gioacchino Rossini, Trịnh Công Sơn, John Steinback, Elizabeth Taylor, George Washington, Bruce Willis…







3big_love3 iu Song Ngư nà
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)