Thời trang - làm đẹp 2009-10-27 14:00:00

Giải mã bí quyết làm đẹp của các Xì-ta (phần 1)


Taylor Swift điệu với vòng tay nhận thức về Ung thư ngực của LOFT, Jessica Simpson đang mang một bộ tóc “nhân tạo” mà trông như thật, Rihanna biến hoá đôi mắt mèo gợi cảm …
1. Join Rihanna - Đôi mắt “ mèo” gợi cảm




Không nhất thiết bạn phải là một ngôi sao điện ảnh Pháp thì bạn vẫn có thể tự tin trang điểm cho mình một đôi mắt miu tuyệt mỹ (cat-eye) giống các ngôi sao danh tiếng hiện nay như Rihanna, Angeline Joile và Zoe Saldana. Bí quyết rất-ư-là đơn giản, dùng một bút kẻ mắt gọn, nhẹ và tiện dụng bằng tay với hợp chất lỏng tạo màu sắc tự nhiên cho mắt, chẳng hạn như sản phẩm mới mang tên NARS Eyeliner Stylo với giá $27. Sản phẩm này sẽ giúp bạn làm được điều đó chỉ trong tít tắt. Sản phẩm hiện có 3 loại với tip chỉ dẫn cách trang điểm mang phong cách sinh viên, học sinh, nhưng kết quả thì khỏi chê luôn nhé! Đẹp tuyệt cú mèo luôn í!



2. Blair Waldrof – Từ giã những chiếc băng-đô.





Trong một tập phim của sơ-ri phim “Cô gái lắm điều”, Blair Waldorf đã rời khỏi nhà để tiếp cận cuộc sống thực tế hơn trong một căn phòng ở chung cư sinh viên trường NYU – và cô ấy sẽ phải bỏ lại những chiếc băng-đô kẹp đầu ở nhà! Trong khi tham dự một buổi tiệc tại trường cao đẳng với Dan Humphrey – một người bạn thù nghịch trong trường, cô đã được đề nghị một cách dè biểu rằng “Nữ hoàng Ong nên từ bỏ cái xì-tai “dở hơi” của cô ấy” – xì-tai "dở hơi" chính là những chiếc băng-đô kẹp đầu đấy! Nếu là bạn thì bạn sẽ hành động như thế nào? Vẫn dùng những băng-đô kẹp đầu hay từ bỏ chúng?


3. Jessica Simpson – Cách thức chữa cháy mới cho những ngày tóc rối.





Jessica Simpson đang mang một bộ tóc “nhân tạo” đấy! Đó là một phần trong việc làm tóc của cô, kiểu tóc này được thiết kế bởi Ken Paves – người thiết kế xì-tai cho Jessica. Với những sợi tóc giả đan xen với tóc thật rất tự nhiên và trông không khác gì tóc thật cả. Ngôi sao này hiện đang bán sản phẩm The Long and Lush Styleable Wig (Sản phẩm tóc nhân tạo dài và gợi cảm làm điệu thêm cho tóc thật) trên QVC nữa đó!


4. Marc Jacobs - Thể hiện tình yêu với Madonna






Hình ảnh “Cô gái vật chất” này không chỉ xuất hiện trên sàn diễn thời trang của Marc Jcobs, mà còn được thể hiện qua suy nghĩ của nhà thiết kế này khi ông chọn cách làm tóc cũng như trang điểm cho hai đợt trình diễn của mình trong Tuần lễ thời trang New York. Thiết kế đầu tiên của ông với hình ảnh gương mặt “hoa phấn” được trang điểm theo phong cách kabuki của văn hóa Nhật đã khiến ta liên tưởng đến Madge xuất hiện trong đoạn kimono của video clip “Nothing Really Matters” (“Không có gì thực sự là vấn đề”) của Madonna. Trong khi, các cô người mẫu cat-walk trên sàn diễn Marc cũng bởi Marcs Jacobs lại trình diễn theo kiểu “Like a Virgin” (“Như vẫn còn trinh trắng”) cùng với những chiếc băng-đô quấn đầu to, ngộ nghĩnh, kiểu dáng lạ mắt và kẹp sát gương mặt.

Rất cảm kích vì điều đó, Madonna đã thể hiện tình cảm của mình với Marc bằng cách đưa ra lời mời Marc đến buổi trình diễn thứ hai này nữa đấy! Madonna thật sự luôn biết cách cư xử đúng mực người dẫn đầu đấy nhỉ!!!


5. Taylor Swift đeo vòng tay nhận thức về Ung thư ngực của LOFT





Một trong những hàng thời trang phụ kiện phổ biến nhất và chiếm lĩnh thị trường hiện nay ở New York chính là những mặt hàng “xì-tai-lịch”. Chúng hoàn toàn phù hợp với túi tiền và mang tính nhân đạo. Ngôi sao ca nhạc Taylor Swift – người đã “ẳm” giải MTV VMA đã đeo vòng tay hiệu Lisa nhằm thể hiện nhận thức về căn bệnh ung thư ngực của LOFT khi cô xuất hiện trên “The View”. Trong khi đó, Kelly Rutherford trong “Cô gái lắm điều” và Emmanuella Chriqui trong Entourage (không có trong hình minh họa) cũng đã đeo chiếc xích và ri-bông bằng sa-tin trong suốt tuần lễ thời trang. Chiếc vòng tay này được sản xuất hạn chế và thiết kế bởi Lulu Frost của hãng Lisa Salzer, phân phối độc quyền cho LOFT, được bán lẻ với giá 24.50USD và 5USD trên một lần bán được quyên góp cho Hội Nghiên Cứu Ung Thư Ngực (Breast Cancer Research Foundation). Sản phẩm hiện có mặt tại các cửa hàng LOFT. Bạn có thể truy cập tại trang web: loftonline.com, bắt đầu từ ngày 01/10 đến hết 31/10 để biết thêm những thông tin thú vị nhé!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)