Chuyện lạ 2011-12-05 06:14:58

Giả vờ xem nhờ tivi để hiếp dâm bé 11 tuổi


Trong lúc bố mẹ vắng nhà, cháu N ở nhà một mình thì tên Hoàng Tây là hàng xóm giả vo sang nhà cháu N để xem ti vi. Ai ngờ khi cháu N mở cửa cho Tây vào thì nó lại lập tức giở trò đồi bại đối với cháu N. Nghe tiếng kêu cứu thất thanh của cháu N hàng xóm đã hô hoán và bắt được đối tượng Tây bàn giao cho công an.

Chiều (4/12) nguồn tin từ Công an phường Vinh Tân (Tp Vinh, Nghệ An) cho biết: chiều ngày 01/12 trên địa bàn mới xẩy ra một vụ hiếp dâm trẻ em. Nạn nhân là cháu P.T.N (sinh năm 2000), trú tại khối Vĩnh Mỹ, phường Vinh Tân, Tp Vinh, Nghệ An). Hung thủ là Nguyễn Hoàng Tây (SN 1990) người cùng xóm với cháu N.

Theo đó, vào khoảng 17h ngày 1/12, biết bố mẹ cháu N đi vắng, chỉ có cháu N. ở nhà một mình, Nguyễn Hoàng Tây liền sang gọi cổng nhà cháu N biện lý do xem nhờ ti vi.

Vì cũng biết là người hàng xóm nên cháu N không mảy may đề phóng đã liền mở cửa cho Tây vào. Ai ngờ khi cháu N mở cửa cho Tây vào thì nó lại lập tức giở trò đồi bại đối với cháu N. Quá hoảng loạn và sợ hãi nên cháu N. la hét thất thanh kêu cứu.

Nghe tiếng cháu N kêu cứu, một số bà con hàng xóm đã biết có chuyện không hay nên lập tức hô hoán mọi người bao vây nhà cháu N và bắt được đối tượng Nguyễn Hoàng Tây. Ngay sau đó mọi người đã gọi điện cấp báo với co quan chuc nang và ban giao đối tượng Tây cho Công an phường Vinh Tân, thành phố Vinh (Nghệ An).

Hiện đối tượng Nguyễn Hoàng Tây đã được công an phường Vinh Tân bàn giao cho công an thành phố Vinh để tiếp tục điều tra xử lý trước pháp luật.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)