Tâm sự - chia sẻ 2012-06-20 01:30:24

Giá như ngày ấy , mình dừng quen nhau... ( cảm động vô cùng )


Hãy cảm nhận nhé 3blingeye3 3blingeye3 3blingeye3

[size=2]Nick GG:VietYo.ProDota
[/size]Anh ạ , hành động hôm nay của anh làm em thực sự thấy tim mình vỡ vụn ra từng mảnh. Giá như cái lúc anh bỏ đi ấy cái xe tải kia tông thẳng vào em thì có lẽ đỡ hơn cho em lúc này…

Em có bao giờ yêu cầu anh, hay đòi hỏi anh chuyện gì đâu kia chứ , vậy mà ngày hôm nay chính anh , chính anh là người đã xóa tan mọi thứ của cả em và anh đã có với nhau những ngày qua…..


Vượt qua bao điều khó khăn em và anh mới được bên nhau , nhưng… anh lên mạng anh chơi game mà anh không thèm nhắn cho em 1 lời , có phải khi yêu là do em mù quáng không , lúc nào em cũng tưởng rằng anh yêu em nhiều hơn là em yêu anh , nhưng đến nay thì em thấy không như em nghĩ , anh khác xa so với em nghĩ , anh là người ích kỉ , anh là người chỉ biết bản thân mình mà thôi.

Em sai lầm , đây là sai lầm lớn nhất trong cuộc đời em cho tới bây giờ đó chính là yêu anh quá nhiều….

Sinh nhật em , đồng thời là ngày kỉ niệm hai đứa quen nhau , anh không tới , lí do là anh bị trúng gió , nhưng sau đó anh cũng không có 1 món quà dù chỉ là nhỏ nhặt , mà em đâu phải là người cần quà, hay là đòi hỏi chuyện gì đâu anh

Ngày 14/2 anh không tặng hoa , cũng không rủ em đi chơi , em lại vùi trong nước mắt, khi thấy người ta chở nhau đi chơi ngoài ngõ , em nghĩ rằng , mình bị gia đình ngăn cản thì không đi được đó là chuyện bình thường. Nhưng em lên mạng chờ tin nhắn của anh , vậy mà…. cũng không có giờ đây em muốn tin những lời anh nói cũng không được….

Những câu nói của anh \" yêu em nhiều lắm , anh không thể sống thiếu em , anh không thể làm việc gì mà không có em bên cạnh , cũng anh , chính anh đã cầu xin em cho anh một cơ hội nữa để anh làm cho em hạnh phúc , khi mà má anh đã nói chuyện với em là cấm em gặp anh , em ghét anh , bây giờ có thể nói là hận , chỉ một chữ thôi.

Mùng 8/3 anh cũng không lên không tặng hoa cũng không 1 lời chúc. Bây giờ em tìm cách liên lạc ,thì anh lại bỏ em một mình khi em nói \" bây giờ mình chấm dứt ở đây \" sao anh ác thế .


Chuyện tình của chúng mình đến đây là tan vỡ sao anh , em cảm thấy mình bị xúc phạm , xúc phạm ghê gớm , em không thể chịu đựng thêm được nữa….
Anh có hiểu cảm giác của em lúc này không?

Có lẽ em không hợp với anh , có lẽ em đòi hỏi ở anh quá nhiều , dù chỉ là những đòi hỏi ngày sinh nhật anh có mặt bên em… Em ích kỉ quá chăng..

Nhưng anh thì không làm như thế được , em hiểu anh rồi anh ạ , cám ơn anh , cảm ơn anh nhiều lắm , sau hai năm yêu nhau , bây giờ em mới hiểu con người anh là người như thế nào.

Em về đây anh ạ ,em không muốn mình lại ngồi đây và lại khóc nữa , khi nãy thôi , cách đây 15 phút thôi , anh đã bỏ mặc em một mình……. thôi anh ạ , mình chia tay nhau anh nhé , em đã sai lầm khi quá yêu anh.


Lúc này em muốn được ôm anh , muốn được nắm tay anh lần cuối nhưng thôi… làm như thế làm gì hả anh. Vĩnh biệt anh , mong anh sớm tìm được người mà anh yêu thương, chỉ mong anh đừng làm người ấy phải khổ như em , anh hãy yêu cho thật lòng , anh hãy lo cho người ấy đừng như đối xử như với em…

Mối tình đầu của em là anh , và có lẽ em cũng chẳng yêu ai được như đã từng yêu anh…

Bây giờ em nói quên anh , đâu có dễ dàng gì với em , hai năm rồi chứ ít ỏi gì hả anh……? Nhưng tại sao anh chẳng bao giờ nói cho em biết đang có chuyện gì xảy ra với anh.
Anh không hay nói chuyện , mà em thì lại như con khướu hát , nói tối ngày, anh biết là em yêu anh , em yêu anh rất nhiều cơ mà.

Tại sao lại thế hả anh? Anh hãy cho em 1 lời giải thích đuợ không anh , em sẽ xa anh , xa anh mãi mãi ,nếu anh cho em một lời nói thực sự là anh không cần em nữa , anh hãy nói với em có được không? Hãy cho em 1 lời thôi , hãy nói cho em biết lí do được không anh


Cho mình xin ít keng nhe 3ahhyes3 3ahhyes3 3ahhyes3 3ahhyes3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)