Tâm sự - chia sẻ 2010-10-27 02:46:22

Gia đình lao đao vì em gái tuổi teen yêu người có vợ


Sau khi nó thú nhận, cả nhà đã quá bàng hoàng khi biết người đàn ông xấu xa đó lại là bạn làm ăn lâu năm của gia đình tôi.



Ảnh minh họa

Thời gian gần đây có lẽ khoảng thời gian khó khăn nhất của tôi và gia đình, tôi không thể tin là chuyện như thế này lại xảy đến.

Tôi có một cô em gái rất bướng bỉnh, khó bảo, lúc nào cũng tự cho mình là đúng. Tôi không biết có phải là do ở lứa tuổi 17, đang hình thành tính cách nên mới như vậy không? So với tôi ngày trước và bạn bè nó bây giờ thì nó rất đầy đủ, nhưng không hiểu sao nó lại có kết cục như ngày hôm nay.

Chuyện xảy đến thật bất ngờ, không hiểu là em tôi suy nghĩ thế nào mà nó lại đi quan hệ với một người đàn ông đã có gia đình và còn hơn cả tuổi của bố mình nữa. Chuyện đó xảy ra gần một năm mà tôi cũng như cả nhà không hay biết. Mọi chuyên vỡ lở khi mẹ tôi phát hiện là nó có thai. Lúc đó, gia đình tôi đã phải đưa nó đi giải quyết hậu quả.

Sau khi nó thú nhận chuyện gia đình tôi đã quá bàng hoàng khi biết người đàn ông xấu xa đó lại là bạn làm ăn lâu năm. Tin đó chẳng khác nào một cú sốc đã khiến bố mẹ tôi gần như gục ngã. Và chuyện không chỉ dừng lại ở đó, ông ta còn liên tục gọi điện đòi gặp nó. Khi chuyện này dần vỡ lở ra thì cả gia đình của ông ta biết chuyện đồng thời liên tục khủng bố gia đình tôi. Đầu tiên là những tin nhắn, những lời lẽ vô cùng khiếm nhã rồi tiếp đến vợ ông ta đe dọa là sẽ tung tin của nó ra khắp nơi. Ở quê tôi khi mà chuyện đó được tung ra khắp nơi thì gia đình tôi chắc không sống nổi.

Tôi rất thắc mắc không biết em tôi nó có bị rối loạn tâm lí hay một căn bệnh gì tương tự không mà hành động như vậy. Và tôi phải giải quyết như thế nào với gia đình của ông ta vì tôi không muốn chuyện gì xảy đến với gia đình mình thêm nữa. Làm thế nào để em gái tôi quay trở lại vì ở lứa tuổi của nó là đang học hành chứ không phải là đối mặt với những chuyện như thế. Tôi rất thương em gái mình nhưng tôi đang rất mệt mỏi không biết phải giải quyết như thế nào và bắt đầu từ đâu nữa!!!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)