Sao Việt 2013-12-23 02:20:27

Gia đình Hồng Tơ nhí nhảnh, rực rỡ đón Giáng sinh


Vào dịp lễ Noel, dù bận chạy show nhưng nam danh hài vẫn quyết định cùng vợ con thực hiện bộ ảnh để ghi lại khoảnh khắc kỷ niệm của gia đình.

Hồng Tơ sinh ra ở Tiền Giang trong một gia đình có tới 6 người chị gái và anh con trai út. Cha mẹ mất sớm, mấy chị em anh đa phần phải lăn lộn với cuộc sống mưu sinh khó khăn. 
Vốn có năng khiếu văn nghệ từ nhỏ nên khi Hồng Tơ được rủ rê đi theo đoàn hát, anh đã trốn nhà đi khắp các tỉnh để kiếm kế sinh nhai.
Đến năm 1985, lần đầu tiên anh được tham dự hội diễn chuyên nghiệp và nhân huy chuơng vàng trong vở Vai người khác đóng. Từ đó, tên tuổi của Hồng Tơ được nhiều khán giả biết đến. Sau đó, anh có một quyết định táo bạo khi chọn đất Sài Gòn để phát triển và xin gia nhập vào nhà hát Trần Hữu Trang để có nhiều cơ hội và đất diễn phát triển nghề nghiệp.
Với vai diễn Hai Tóc Kê, anh đã đoạt huy chương vàng, vai Mã Nàm trong vở Tình yêu và tướng cướp và vai Lý Trưởng trong Hòn vọng phu diễn chung với Vũ Linh, Thanh Thanh Tâm đã giúp tên tuổi anh mới thật sự tỏa sáng và bước sang một trang mới.
Đến năm 1992 khi cải lương không còn hưng thịnh đồng nghĩa lĩnh vực ca nhạc và hài kịch phát triển thì nghệ sĩ Hồng Tơ được một số bầu sô mời đi tấu hài. Thời gian đầu anh tấu hài cũng nghệ sĩ Mỹ Chi, Bảo Trí, Lê Giang và Tùng Lâm được rất nhiều khán giả ủng hộ. 
Thế nhưng từ năm 2001 đến 2006 anh chẳng may dính vào cờ bạc, phải bán nhà và một căn biệt thiệt tại thời điểm đó hơn 4 tỷ đồng. Trong khoảng thời gian 5 năm ấy, anh tạm xa sân khấu, có những lúc  rơi vào tình cảnh không có tiền để ăn một tô hủ tiếu.
Trong một lần được hội nghệ sĩ mời phát quà cho các nghệ sĩ neo đơn và một lần đến sân khấu thấy hai nghệ sĩ lão thành đã ngoài 60 tuổi nhưng vẫn đi tập tuồng để biểu diễn trên sân khấu,  anh cảm thấy xót xa và tỉnh ngộ quay trở lại sân khấu. 
Con gái của Hồng Tơ. Năm ngoái, danh hài khiến mọi người bất ngờ khi tuyên bố cưới vợ là cô dâu Kim Loan trẻ hơn anh rất nhiều tuổi. Đám cưới của họ diễn ra ấm cúng, có sự góp mặt của đông đảo các nghệ sĩ.

Những hình ảnh đáng yêu của cô công chúa Kim Cương.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)