Chuyện lạ 2010-05-31 09:53:03

Gia đình biến thái !!!!!


[justify]Mỹ: 5 bố con cùng lạm dụng tình dục các em nhỏ -Một ông bố người Mỹ và 4 con trai đã bị buộc tội lạm dụng tình dục các em nhỏ - cũng là người thân trong gia đình - cách đây 15 năm. Vụ việc này đang gây chấn động dư luận Mỹ.

[/justify]

Burrell Mohler (giữa, hàng trên) và 4 người con.


Burrell Mohler, hiện 77 tuổi, và 4 con trai trưởng thành, tuổi từ 47 - 53, đã bị cáo buộc các tội danh như cưỡng dâm, hãm hiếp một em nhỏ chưa đến 12 tuổi và ép một bé khác tham gia trò biểu diễn sex. Họ còn bị cáo buộc có hành động thú tính rồi bắt một bé gái 11 tuổi phải phá thai.

Cảnh sát Mỹ đã tiến hành lục soát khu nhà của họ ở miền tây Missouri để tìm kiếm thi thể và những lọ thủy tinh đựng các mảnh giấy trong đó các nạn nhân trẻ viết về chuyện bị người thân lạm dụng tình dục.

Các công tố viên tin rằng, vụ việc trên xảy ra vào khoảng năm 1988 - 1995. Cảnh sát đã xác định được 5 nạn nhân và vẫn đang tìm kiếm các nạn nhân khác.

Cũng theo các công tố viên, con gái của một trong số 5 cha con đã tới trình báo với các nhà chức trách và nói rằng các anh chị em cô đều hợp tác với cảnh sát trong cuộc điều tra.

Các tài liệu của tòa án cho hay, người phụ nữ trên năm nay 26 tuổi và đã phá thai năm cô mới 11 tuổi. Cô còn khẳng định, cô và các anh chị em ruột đã bị ép phải kết hôn giả vờ với những người đàn ông trên trước khi bị họ hãm hiếp.

Bill Lowe, thuộc đội tuần tra quốc lộ bang Missouri, cho hay người phụ nữ nói với các nhân viên điều tra rằng cô và các nạn nhân khác - gồm 3 bé gái và 1 bé trai, đã chôn các lọ thủy tinh quanh nhà, trong đó thuật lại những gì đã xảy ra với họ khi họ còn nhỏ.

“Lúc này, mục tiêu chính của chúng tôi là tìm kiếm các lọ thủy tinh và cố gắng xác định vị trí của chúng. Các lọ thủy tinh sẽ giúp làm sáng tỏ sự thật”, Hạ sĩ Lowe nói.
3blur3 3blur3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)