Chuyện shock 2010-02-06 15:21:47

Ghê rợn kiểu sinh nhật với 20 nọn nến cắm trên tay .


[size=3]Như một kiểu hành xác, cô gái cắm 20 chiếc kim trên tay, rồi cắm ngọn nến lên trên đó và chỉ chịu rút ra khi đã thổi hết những ngọn nến.[/size]

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 20, thay vì tặng cho mình một chiếc bánh, cô gái dưới đây đã biến ngày đặc biệt đó trở nên ghê rợn và đau đớn. Cô đã cắm 20 chiếc kim lên tay, sau đó đặt những ngọn nến lên đó. Cô chỉ chịu rút những cây kim ra khi đã thổi hết những ngọn nến.







Cô gái này đã biến ngày sinh nhật của mình thành một ngày ghê rợn và đau đớn



Đây có thể coi là một trong những kiểu hành xác ghê rợn nhất. Người ta gọi những biểu hiện này là hội chứng self-cut (hội chứng tự hành xác, làm đau bản thân bằng các dụng cụ như dao, kéo, vật nhọn…) được nhiều người trẻ coi là một cách để giảm nhẹ nỗi đau tinh thần. Nó đặc biệt phổ biến với các bạn gái.






Nến cháy, sáp chảy xuống làm phỏng tay cô





Khi rút kim, máu tươi ở tay chảy ra không ngừng



Số lượng các bạn gái tìm đến self-cut nhiều hơn rất nhiều so với các bạn nam. Có thể lý giải vì các bạn gái dễ xúc động hơn, phản ứng nhạy cảm hơn trước những vấn đề khó khăn trong cuộc sống. Nhưng việc làm đau cơ thể, việc để lại chi chít những vết sẹo trên cơ thể con gái, cũng là thêm một tổn thương nữa của self-cut gây ra, chỉ để người đó tạm quên đi nỗi đau tinh thần trong chốc lát.







Số lượng các bạn gái tìm đến self-cut nhiều hơn rất nhiều so với các bạn nam






Kinh hoàng với kiểu hành xác này

Được biết trên thế giới tồn tại rất nhiều kiểu trò hành xác ghê rợn như xăm nhãn cầu mắt, rạch da, cấy mô 3D, treo cơ thể con người bằng những chiếc móc sắc nhọn, tách lưỡi làm đôi …

(ST)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)