Tin tức - pháp luật 2011-11-10 10:01:13

Gặp nạn vì giấu bình xit hơi cay vào " của quý "


Thấy cảnh sát dừng xe, Long vội giấu bình xịt hơi cay trong quần chip. Cậu ta bị chính chiếc bình đó làm hại khiến của quý đau xót, cứ giàn giụa nước mắt.

Khoảng 16h30 ngày 9/11, tổ công tác Y4/141 làm nhiệm vụ tại ngã tư Thanh Nhàn, Bạch Mai thì phát hiện Phạm Đức Long (SN 1991, ở Mỹ Đức, Hà Nội) và Bùi Duy Ngọc (SN 1987, ở Hòa Bình) điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, có nhiều biểu hiện nghi vấn đã yêu cầu dừng xe. Thấy bị cảnh sát “hỏi thăm”, Long đã giấu bình xịt hơi cay trong quần chip của mình vì nghĩ chỗ nhạy cảm, không ai kiểm tra.

Hai thanh niên ngồi thụp xuống đất vì ngượng.

Tổ công tác yêu cầu Long tự giác giao nộp thứ mà cậu ta cất giấu thì thanh niên này uốn éo, vặn vẹo không chấp hành. Long đã tự gây tai nạn khi chiếc bình xịt hơi cay trong quần cậu ta phát huy tác dụng. “Gậy ông đập lưng ông”, trong lúc tổ công tác lấy lời khai, đau và xót quá Long không đứng dậy được, giàn giụa nước mắt lí nhí cung khai. Hơn nửa giờ sau, khi bị dẫn giải về trụ sở Phòng CSHS, Long phải bước thấp, bước cao dựa người vào một chiến sỹ CSHS với chiếc áo khoác xùm xụp che mặt vì xấu hổ.

Máy tính nghi là tang vật vụ án mà Long, và bạn gây ra.

Khám xét chiếc túi mà Long và Ngọc mang theo, tổ công tác cũng thu giữ một chiếc laptop đã bị mã hóa. Long và Ngọc không hề biết mã mở chiếc máy tính. Cảnh sát đang điều tra hai thanh niên này vì nghi chiếc máy tính là tang vật mà cả hai trộm cắp.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, mở rộng.

mai phương

Theo Bưu Điện Việt Nam
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)