Hot boy - hot girl 2009-05-06 10:40:20

Gào - Phát triển và tồn tại đầy cá tính....!


Một mình một cách, Gào xây dựng tên tuổi cho bản thân bằng thực lực chứ không phải bằng những tô vẽ diệu vợi như nhiều kẻ khác vẫn làm…

[justify]

[justify]PROFILE

Tên thật: Vũ Phương Thanh.
Sinh năm: 1988.

- Hot blogger.
- Trưởng phòng nội dung của B.A.Y Entertaiment.
- Product Supervisor, phòng Community của Vinagame.




[/justify]
Năng lực

Tôi cứ nghĩ mãi về một cô gái như thế, có một gia đình khác thường, những người bạn rất buồn cười và đặc biệt là chọn-một-thái-độ-sống-rất-không- bình-thường.

Buồn những nỗi buồn không có lý do, sầu thảm một cách kỳ lạ, đẩy những cảm xúc cỏn con lên vô tận và đau hộ cả những nỗi đau của người khác. Bỏ qua rất nhiều điểm tệ, đó chính là một phần con người của Gào, làm nên cá tính đặc biệt và những điểm nối xuất sắc giữa tâm hồn và lý trí. Cô vẫn làm việc rất nhiều, hơn cả người bình thường, nhưng khi trở về một mình thì lại thành một con người khác với những thang bậc cảm xúc vô hình.




Sau này, khi rời khỏi tập đoàn VC.corp bởi những trục trặc nội bộ, Gào ngay lập tức nhận được những offer rất đặc biệt của những nơi vốn quan tâm đến cô từ trước. Và Gào nhận công việc tại Vinagame, hoạt động về mảng community.

Mức lương không tiết lộ có thể coi là rất rất cao với một người trẻ như thế. Tôi ngạc nhiên về sự đi lên của cô: một blogger, rồi thành một stylist, rồi thành sub-manager của phòng community ở một trong những tập đoàn mạng được coi là mạnh nhất cả nước.





Có gì sai lầm trong con đường ấy không? Không, đó là một lối đi khá hoàn hảo đối với một cô gái không bằng cấp và còn quá trẻ. Gần đây cô bận rộn với những công việc từ thiện với trẻ mồ côi hoặc khuyết tật ở khắp nơi. Cô một mình một thân sống tại Sài Gòn, lấy tình yêu cuộc sống và công việc làm hứng thú tồn tại và nỗ lực tiếp tục mọi thứ.

Đó là một dạng người hay mà bạn gặp một lần thì không thể nào quên được, và nhất định sẽ muốn gặp lại. Tôi thích gặp cô vì đơn giản là tôi thích con người của cô, mặc dù có nhiều điểm yếu rất tự nhiên, tôi thích cái ý chí sống của Gào, càng khó khăn, càng thảm hại, Gào càng mạnh mẽ. Chính cái tên ảo mà từ lúc nào gắn với cuộc sống của Thanh đã là một phần cá tính và thái độ sống của cô - Gào.




Bắt tất cả phải nhớ đến mình, từ chi tiết nhỏ nhặt nhất đến những thứ to lớn nhất. Gào - có thể không phải biểu tượng cho cả một nửa sau của 8X, nhưng với riêng đánh giá của cá nhân tôi, là biểu tượng của cả một lối sống đặt cái tôi làm hàng đầu và thành công với nó. Gào không ích kỷ, mà là cái tôi quá mạnh của một người trẻ có tài, cái tôi đè bẹp cả những con đường bình thường nhất như đếntrường hay… yêu!

Một mình một cách, Gào xây dựng tên tuổi cho bản thân bằng thực lực chứ không phải bằng những tô vẽ diệu vợi như nhiều kẻ khác vẫn làm… Cô có cách phát triển và tồn tại rất cá tính, điều rất đáng trọng ở con gái!

(Hết)

Theo : HHTO

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)