Games 2012-01-18 03:41:01

Game online "sexy" nhất năm mở cửa ngày 02/02


Theo tin mới nhận, sau nhiều lần "ỡm ờ" thì hãng Liveplex cuối cùng cũng ấn định ngày thử nghiệm close beta cho Queen's Blade vào ngày 02/02/2012 tới. Sẽ có 10.000 suất cho tester trải nghiệm trò chơi.






Đây là game online chỉ cho phép gamer chọn giới tính nữ và NSX cũng hứa hẹn độ… khiêu gợi in-game là rất cao, điều đó được thể hiện qua tạo hình một số class mới được tiết lộ. Nhiều khả năng, Queen's Blade sẽ giành ngôn quán quân MMO "sexy" năm 2012 ngay từ những tháng đầu năm.

Tổng cộng, Queen's Blade có 6 class nhân vật nữ, mỗi class đều có khả năng đặc biệt là biến hình thành dạng thực thể với sức tấn công cực mạnh, gọi là "Maximizing System". Tuy nhiên để có thể biến hình, gamer cần thu thập được những vật phẩm cũng như ở trong điều kiện đặc biệt.



Trailer cực "nóng bỏng" của Queen Blade.

Game kể về thế giới 200 năm sau, khi những sinh vật ngoài hành tinh xuất hiện, loài người đã chiến đấu hòng bảo vệ trái đất nhưng rốt cuộc nguồn tài nguyên dần cạn kiệt và họ phải chia sẻ hành tinh với người lạ mặt tới từ vũ trụ.

Gamer có thể truy cập vào trang chủ để biết thêm chi tiết, nên nhớ rằng trò chơi mới chỉ thử nghiệm tại Hàn Quốc mà thôi.













Thông tin về Queen's Blade
Hãng phát triển

Liveplex



Thể loại



MMORPG



Ngày close beta



02/02/2012


Trang chủ













Star Trek Online tiến hành F2P không giới hạn

Sau khi mở cửa phiên bản miễn phí giới hạn vào ngày 05/01 vừa qua, mới đây Star Trek Online đã chính thức F2P rộng rãi cho gamer trên toàn thế giới. Tất cả các chứng năng in-game đều được mở dù bạn không nộp khoản phí nào.





Star Trek Online được phát triển bởi engine Cryptic nổi tiếng, do vậy hình ảnh và các tính năng trong game đều được thực hiện rất nổi trội. Những chiếc phi thuyền, không gian vũ trụ bao la, hành tinh trôi nổi, bến đỗ trong game đều rất sắc sảo và toát lên vẻ đẹp của một vũ trụ bao la huyễn hoặc.





Clip gameplay Star Trek Online.

Game thủ còn có thể trở thành một chiến binh dày dạn trận mạc thông qua chế độ tập luyện và những trận chiến thường xuyên xảy ra trong game. Người chơi sẽ có cơ hội điều khiển cả một phi thuyền to lớn để tham gia vào các trận đánh hoành tráng trong vũ trụ. Star Trek Online còn mang lại cho người chơi cơ hội tự mình đặt chân lên vùng đất mà chưa từng có ai đặt chân đến.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)