Chuyện shock 2010-03-01 07:01:00

Game gợi dục xuất hiện nơi công cộng


"Kìa kìa, ngay quần lót màu trắng đó, chỉ vào nhanh lên", một bạn trai đứng bên ngoài chỉ điểm khác nhau giữa hai hình cho cô bạn tại khu game điện tử ở Trung tâm thương mại Parkson (TP HCM).




Trung tâm thương mại, vui chơi, mua sắm Parkson nằm ở góc đường Lý Thường Kiệt - Hùng Vương, quận 5, TP HCM, mỗi ngày thu hút hàng nghìn lượt khách. Trong số đó, hàng trăm học sinh cũng như giới tuổi teen vào ra khu vực chơi điện tử của trung tâm này.

Vừa bước qua khỏi cửa khu vực game là hơn 10 máy của trò chơi tìm điểm khác nhau giữa hai hình đang nhộn nhịp thanh thiếu niên chen nhau xem, chỉ trỏ rồi cười phá lên. Trong hơn chục máy này có một máy được rất nhiều bạn trẻ chú ý vì hiện hình những cô gái trẻ đẹp ăn mặc thiếu vải với cách nằm ngồi đủ mọi tư thế.

Trò chơi điện tử với những hình ảnh mát mẻ được đặt ngay tại khu trò chơi Trung tâm thương mại Parkson. Ảnh chụp ngày 22/2: Kiên Cường
Sau khi bỏ một thẻ vào, người chơi sẽ chọn hình và những dòng chữ Trung Quốc để tiếp tục. Hình cô gái mặc bikini với tư thế gợi cảm hiện ra, chạy chậm qua màn hình để các bạn trẻ tìm điểm khác nhau và khoanh tròn. "Kìa kìa, ngay quần lót màu trắng đó, chỉ vào nhanh lên", một bạn trai đứng bên ngoài chỉ điểm khác nhau giữa hai hình cho cô bạn gái mình. Vòng tròn màu vàng khoanh điểm khác nhau đúng khu vực nhạy cảm nhất khiến nhóm bạn cười khoái trá.

Những ngày Tết vừa qua, khu trò chơi điện tử đông kín người, đặc biệt là giới teen, nhiều người phải xếp hàng để chơi trò này.

"Trò chơi này xuất hiện từ vài tháng nay tại đây, hầu như máy nào ở đây cũng có game hot tìm điểm khác nhau trên người các cô gái", một học sinh trường Trần Khai Nguyên, quận 5, còn đang mặc áo đồng phục nói. Hôm nay, cậu và một cô bạn cũng say sưa chơi trò tìm điểm khác nhau.

Hình ảnh gây phản cảm của game công khai giữa nơi công cộng, chạy qua chạy lại nhiều lần trên màn hình, khiến nhiều người lớn dẫn con nhỏ đi ngang qua lắc đầu ngán ngẩm.

"Đây là những hình ảnh rất phản cảm, đặc biệt với lứa tuổi nhỏ, không hiểu sao trung tâm thương mại lại cho chơi công khai kiểu này. Không hiểu học sinh sẽ chơi game hay chỉ chăm chú nhìn vào ảnh nóng của các cô gái", anh Hải, đưa cả gia đình vào Parkson mua sắm, bức xúc.

Trao đổi với VnExpress.net, ông Chu Quang Kiên, Quản lý của tòa nhà Parkson cho biết trung tâm thương mại cho một đơn vị khác thuê để tổ chức khu vực trò chơi điện tử. "Trung tâm thương mại quản lý việc thuê mặt bằng, nhưng nội dung máy móc như thế nào thì không thể kiểm soát được hết", ông Kiên thừa nhận.

Người quản lý tòa nhà Parkson cho biết sẽ ghi nhận ý kiến phản ánh của khách tham quan khu trò chơi và cho kiểm tra, chấn chỉnh lại ngay.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)