Tin tức - pháp luật 2013-08-19 06:00:48

Gái Thẩm DU (100% vào vì tấm anh cuối)


Đây là trường hợp mới được các bác sĩ sản phụ khoa, Trung tâm y tế Lao động (Thái Hà, Hà Nội) xử lý mấy ngày trước. 
Bác sĩ Lê Thị Kim Dung, trưởng khoa sản phụ khoa cho biết, cô gái 31 tuổi, đến đăng ký khám phụ khoa thông thường. Khi bác sĩ bắt đầu kiểm tra, cô e dè nói nhỏ, nhờ bà "cứu" vì hôm trước vừa lỡ đưa một chiếc nắp nhựa vào vùng kín để thủ dâm, và vật này chui luôn vào bên trong, không thể lấy ra được. Thấy bệnh nhân ngượng ngùng, lo lắng, bác sĩ không hỏi thêm nhiều mà cố gắng tìm kiếm, phát hiện vật cứng, màu trong sâu phía trong âm đạo. Bà phải loay hoay một hồi mới gắp ra được một nắp nhựa có chiều rộng 2 cm, dài 6 cm.
Nữ bệnh nhân sau đó chia sẻ, cô chưa lập gia đình, nhu cầu tình dục rất cao, nên việc thường xuyên quan hệ với bạn tình chưa đủ, thi thoảng cô vẫn tự kích thích bản thân. Người phụ nữ đề nghị được cấy que tránh thai, đồng thời hỏi bác sĩ về cách thủ dâm có thể tránh những tai nạn đáng tiếc như vừa rồi.
Bác sĩ Lê Thị Kim Dung và chiếc nắp nhựa gắp ra từ vùng kín của một nữ bệnh nhân. Ảnh: Bác sĩ cung cấp.
Đây chỉ là một trong số rất nhiều trường hợp phụ nữ phải cậy nhờ tới bác sĩ để xử lý "vật lạ" chui vào vùng kín sau khi thủ dâm. Bác sĩ Dung cho biết, trước đây, bà từng phải gắp những mảnh bóng đèn vỡ vụn trong âm đạo của một phụ nữ trung niên. 
Bệnh nhân này 45 tuổi ở Đống Đa, Hà Nội. Chồng bà bị rối loạn cương do chứng tiểu đường nên đời sống phòng the của hai người hầu như nguội lạnh. Không muốn phá vỡ gia đình vì quan hệ ngoài luồng, bà luôn tìm cách "tự xử". Một lần, thử dùng chiếc bóng đèn quả nhót trong phòng ngủ làm công cụ hỗ trợ, bà quá mạnh tay, gồng mình khiến chiếc đèn bị vỡ bên trong vùng kín. Đau đớn, người phụ nữ phải tìm đến bác sĩ nhờ cấp cứu. 
"Các mảnh thủy tinh sắc nhọn từ chiếc đèn vỡ ra làm âm đạo bị bệnh nhân bị tổn thương nặng, máu chảy ra nhiều. Chúng tôi phải chú ý gắp cho hết từng mảnh nhỏ ra ngoài", bác sĩ nhớ lại.
Bác sĩ Lê Thị Kim Dung cho biết, chuyện phụ nữ, kể cả chưa kết hôn lẫn đã có chồng, tự kích thích để tìm khoái cảm là không hiếm. Bà từng gặp khá nhiều trường hợp các nữ bệnh nhân dùng vòi xịt hoa sen, củ đậu, trượt cầu thang… để đạt cảm giác lâng lâng. Bà cũng từng nhận được nhiều thắc mắc như "tôi thủ dâm nhiều quá có thể bị vô sinh không", hay "là phụ nữ mà 'tự xử' thì có phải là hư hỏng, xấu xa"… Câu trả lời của bác sĩ luôn là, thủ dâm dù ở nam hay nữ đều là một hoạt động có tính bản năng, không phải là điều gì xấu xa, suy đồi đạo đức. Trong một số trường hợp, đây được coi là một cách để giải phóng bớt năng lượng, thậm chí có lợi vì giải tỏa được những “bức xúc” trong cơ thể. 
Theo bà, về bản chất thủ dâm là nhu cầu tâm sinh lý hoàn toàn bình thường, không nguy hại cho sức khỏe. Tuy nhiên, nếu lạm dụng điều này thì có thể khiến cơ thể suy nhược, giảm sút sức lực, ảnh hưởng học hành, làm việc và tác động tiêu cực đến sức khỏe tình dục sau này. Ngoài ra, nếu trong quá trình thủ dâm không đảm bảo vệ sinh, sử dụng các vật dụng không an toàn, có thể dẫn tới các tai nạn đáng tiếc như những trường hợp trên, gây nhiễm trùng, tổn thương vùng kín.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)