Tin tức - pháp luật 2013-08-20 03:48:01

Những "Bác sỹ râu xanh" giở trò đồi bại với bệnh nhân ngay tại phòng khám


[size=5]Chỉ vì đặt niềm tin vào các bác sỹ mà nhiều chị em phụ nữ thiếu cảnh giác, không biết chính phòng khám lại cũng là nơi nhiều “yêu râu xanh” hoành hành.[/size]

Ảnh chụp từ clip
( tin an ninh ) – Khi đi khám bệnh ai cũng tự nghĩ rằng phải đặt niềm tin vào các thầy thuốc và phải nghe theo mọi lời chỉ dẫn của bác sỹ để có thể khỏi bệnh sớm nhất. Đây là điều hợp lý và hoàn toàn dễ hiểu, nhưng đôi khi cũng có những “con sâu làm rầu nồi canh” khiến nhiều bệnh nhân đã phải hứng chịu đau đớn về thể xác lẫn tinh thần từ những “yêu râu xanh” đội lốt bác sỹ.
Các vụ việc xảy ra chủ yếu ở những phòng khám tư nhân vì nơi đây các cơ quan chức năng khó kiểm soát. Chính vì thế các chị em phụ nữ nên đề cao cảnh giác ngay cả khi đi khám bệnh tại các bệnh viện và đặc biệt là các phòng khám tư nhân.
Khi thấy các lời yêu cầu và dấu hiệu không an toàn của bác sỹ thì hãy cương quyết từ chối và nhờ người trợ giúp để có thể tránh khỏi những trường hợp đáng tiếc như dưới đây:
“Bác sỹ” sản khoa sờ soạng vùng nhạy cảm thai phụ để khám
Đoạn clip quay một người đàn ông được cho là bác sỹ khoa sản đang thăm khám bệnh ở một phòng khám tư. Điều đáng nói là hành vi khám bệnh của người này rất phản cảm.
Quan trọng nhất, người đàn ông này có những hành động thiếu tế nhị với phụ nữ. “Những hành động này tôi khẳng định không phải là khám sản phụ khoa” - một bác sĩ đầu ngành ở Bệnh viện Phụ sản Hà Nội khẳng định. Khung cảnh trong hầu hết các video là một căn phòng chật hẹp, có một chiếc giường đơn nhỏ và một số dụng cụ y khoa. Căn phòng được ngăn cách với bên ngoài bằng một bức bình phong, để một lối đi vào nhỏ.
Người đàn ông này không mặc áo blu trắng như bác sỹ mà chỉ mặc áo phông, có khi lại chỉ mặc áo ba lỗ, quần đùi để khám bệnh. Các bệnh nhân khi thì nằm trên bàn khám, khi thì ngồi dưới ghế, có khi chỉ đứng trần trụi giữa phòng để bác sỹ khám.
Những nữ bệnh nhân bước vào đây hầu hết còn khá trẻ được người đàn ông yêu cầu cởi áo hoặc cởi quần. Sau đó, khi thì đeo găng tay, khi thì không, người đàn ông này có những hành động như sờ mó, nắn bóp nhiều điểm nhạy cảm trên cơ thể các nữ bệnh nhân.
Một đoạn clip khác lại cho thấy, một nữ bệnh nhân được dẫn vào một căn phòng có vẻ kín đáo hơn. Tại đây không thấy sự xuất hiện của các dụng cụ y khoa mà chỉ có một chiếc giường cá nhân. Người phụ nữ này được yêu cầu… cởi hết cả quần áo để khám rồi gã bác sỹ mặc sức sờ soạng với những cử chỉ vô cùng phản cảm.
Vờ trông con cho bệnh nhân, hãm hiếp bé 3 tuổi
Ngày 14/3, TAND TPHCM  đã tuyên phạt Tạ Quang Bình (SN 1986, quê Thanh Hóa) 17 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em.
Khoảng 18h30 ngày 12/6/2012, chị V.T.N.H dẫn con gái là cháu N.H.L.V (SN 2009) đến phòng khám thăm dò chức năng hô hấp thuộc Trung tâm Chăm sóc sức khỏe cộng đồng (quận 10) kiểm tra sức khỏe.
Tại đây, Bình (kỹ thuật viên phòng khám) dẫn mẹ con chị H. lên lầu 2 để thử đo hô hấp. Sau khi đo xong, chị H. xuống tầng trệt đóng tiền và để cháu V. lại nhờ Bình trông giữ.
Lợi dụng lúc phòng khám vắng người, Bình đã giở trò đồi bại với bé V. Lúc này, chị H. đi vào phát hiện nhiều vết máu nên nghi ngờ, đến công an tố cáo.
Được biết, gã “yêu râu xanh” này đã có vợ và một con (SN 2011).

Chân dung gã “yêu râu xanh” là kỹ thuật viên phòng khám bệnh
Cởi đồ chụp X-quang bị bác sĩ hãm hiếp ngay tại phòng
Đây là vụ án xảy ra ở Hải Phòng vào năm 2011. Nạn nhân là chị Vũ Thị L., 18 tuổi, ở Thủy Nguyên (Hải Phòng). Sáng 28/10/2011, chị bị đau bụng được mẹ đẻ và chồng đưa tới Bệnh viện Thủy Nguyên điều trị. Từ phòng chụp X-quang tại Khoa Chẩn đoán hình ảnh, chị L tức tưởi chạy ra ngoài tố cáo nhân viên kỹ thuật chụp X-quang đã thực hiện hành vi giao cấu với chị.
Bà Vũ Thị Hoa (50 tuổi), mẹ đẻ của nạn nhân kể lại sự việc: Khoảng 14h chiều 28/10 chị L được bà Hoa và chồng là anh H đưa đến Bệnh viện đa khoa Thủy Nguyên khám. Sau khi bác sĩ phòng cấp cứu kiểm tra sức khỏe, chị L phải đi chụp siêu âm để chẩn đoán bệnh. Tuy nhiên, phòng siêu âm không có người làm việc nên chị L được giới thiệu sang phòng X quang để chiếu chụp.
Trong phòng chụp X-quang khi đó chỉ có nhân viên kỹ thuật Nguyễn Văn Tiếp. Ngay sau khi đặt chị L xuống bàn để chụp X-quang, Nguyễn Văn Tiếp đã đuổi bà Hoa và anh H ra ngoài chờ. Khoảng 10 phút sau, bà Hoa nghe tiếng con gái (là chị L) hét ầm lên “Ối mẹ ơi! Cứu con với…”. Khi đó, bà Hoa và anh H chỉ nghĩ là bác sĩ đang chữa bệnh cho chị L và chắc đau quá nên chị L mới hét ầm lên. Hơn 10 phút sau, Nguyễn Văn Tiếp mở cửa phòng chụp X-quang, đẩy chị L ra khỏi phòng trong tình trạng đầu tóc rối bù, quần áo xộc xệch, mặt thất thần, hoảng hốt, đau đớn.
Chị L. kể lại: Khi vào phòng chụp X-quang, Nguyễn Văn Tiếp đã bắt L cởi hết quần áo để chụp. Đang đau, tin lời cán bộ y tế, chị L cởi hết quần áo. Khi chị L vừa nằm lên bàn chụp liền bị Tiếp lao vào ôm chặt, đè lên người chị L và giở trò đồi bại… Chị L vội la lên kêu cứu thì bị Tiếp nhét giấy vệ sinh vào mồm và lấy tay bịt chặt miệng chị L Thực hiện xong hành vi thú tính, Nguyễn Văn Tiếp bảo chị L mặc quần áo rồi mở cửa phòng đẩy c ra ngoài…
Chuyển lên tuyến trên, bác sĩ đưa thẳng bệnh nhân vào nhà nghỉ để hiếp dâm
Vụ việc này xảy ra ở Bình Định vào tháng 12 năm 2010 tại trạm y tế xã Phước Mỹ, TP. Quy Nhơn.
Cơ quan công an đã vào cuộc truy tố Võ Đình Phước nguyên là bác sỹ, trạm trưởng y tế xã Phước Mỹ – TP Quy Nhơn, là người trực tiếp điều trị cho em T.T (1992, ở cùng địa phương) về hành vi hiếp dâm.
Trước đó, Phước chẩn đoán em T. bị bệnh động kinh không chữa trị khỏi nên chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Quy Nhơn.
Ngày 26/12, Phước lấy cớ chở em T. đi bệnh viện, nhưng lại dụ dỗ em T. vào nhà nghỉ để thực hiện hành vi đồi bại.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)