Hot boy - hot girl 2017-07-20 03:26:19

Gái Thái khiến dân mạng tranh luận sôi nổi về điều này


Vài ngày trở lại đây, trang Thai Visa của Thái Lan đã đăng tải loạt ảnh về một cô nàng có vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp. Cũng theo thông tin từ trang này, nhân vật nữ chính thực chất là người chuyển giới có tên Akkajit Jarernsuk (sinh năm 1992) đến từ Thái Lan.


Thông tin trang Thai Visa đăng tải về cô gái xinh đẹp


Kèm theo đó là thông tin, ngày tháng năm sinh của cô nàng

Ngay sau khi loạt ảnh này công bố đã nhanh chóng nhận được gần 10 nghìn lượt like và hơn 13 nghìn lượt chia sẻ cùng vô số bình luận trái chiều. Trong khi trang Thai Visa cho rằng cô gái này là người chuyển giới thì phần đông ý kiến phản hồi cô gái này “chuẩn girl” 100%. Một số người khác thì lại ngưỡng mộ trước vẻ đẹp mong manh của cô gái này sau khi chuyển giới.

Để chứng minh cho phần đông ý kiến luôn đúng, danh tính cô gái trên đã được tìm ra. Theo đó, cô nàng không mang quốc tịch Thái Lan cũng không phải người chuyển giới như trang Thai Visa đăng tải.
​​​​​​​


Nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra trước thông tin cho rằng cô gái này là người chuyển giới

Cô gái ấy là Á hậu 2 của Hoa hậu Hàn Quốc năm 2016 có tên Kim Min Jeong (đến từ tỉnh Daegu). Năm 2016, Min Jeong cùng với Lee Young In (22 tuổi), Hong Na Shil (24 tuổi), Lee Chae Young (19 tuổi) cùng đăng quang ngôi vị Á hậu 2 tại cuộc thi sắc đẹp danh giá bậc nhất của xứ sở kim chi.

Hiện Kim Min Jeong đang hoạt động tại Hàn Quốc trong vai trò người mẫu ảnh cho không ít cửa hàng thời trang và các hãng mỹ phẩm danh tiếng. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng tải hình ảnh về cuộc sống thường ngày của mình.

Cùng xêm thêm một số hình ảnh xinh đẹp của cô nàng hoa hậu này:


Vẻ ngoài xinh đẹp của Á hậu 2 Hàn Quốc​​​​​​​ Kim Min Jeong​​​​​​​


Những bức ảnh đời thường vô cùng xinh đẹp của Kim Min Jeong​​​​​​​


Hình ảnh Min Jeong đăng quang ngôi vị Á hậu 2
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)