Nghệ thuật - blog 2010-12-21 05:15:35

Gái bán hoa phải mua vé hành nghề


Thành phố Dortmund của Đức yêu cầu mỗi gái bán dâm muốn hành nghề thì bắt buộc phải mua “vé sung sướng” với mức giá 8 USD/ngày.
Quy định này được các quan chức thành phố Dortmund đưa ra nhằm giải quyết vấn nạn thâm hụt ngân sách của thành phố. Hiện con số này đã lên tới 133 triệu USD.
Ông Michael Meinders, phát ngôn viên của thành phố cho biết “Dortmund đang phải đối mặt với những vấn đề tài chính nghiêm trọng giống như nhiều thành phố khác ở Đức. Vì vậy việc xem xét đánh thuế “sung sướng” là một điều hoàn toàn hợp lý”.

Gái mại dâm tại thành phố Dortmund không được phép hành nghề tự do mà phải mua vé. Ảnh: Metro



Theo đó các cô gái bán hoa có nhiệm vụ mua vé “sung sướng” trước mỗi ngày tại một trụ sở được gọi là “Câu lạc bộ tán tỉnh”. Bất kể ai nếu bị phát hiện trốn vé sẽ bị cảnh sát bắt giữ và phạt tiền.
Trước đó, một vài thành viên khác của thành phố còn đề nghị đánh thuế cả những vị khách bước chân vào các khu phố đèn đỏ của thành phố. Tuy nhiên kế hoạch này không nhận được sự đồng thuận của các thành viên trong Hội đồng thành phố.
Thuế “sung sướng” được áp dụng chính thức tại Dortmund từ tháng 8/2010. Theo ước tính nguồn thu mỗi năm từ loại thuế này có thể lên tới 1 triệu USD.
Mại dâm ở Đức là công việc hoàn toàn hợp pháp, gái mại dâm tại đây được coi như những lao động có nghề nghiệp ổn định và phải nộp thuế thu nhập giống như các lao động bình thường khác.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)