Tin tức - pháp luật 2011-06-11 03:57:35

Gã thợ hồ thiểu năng cưỡng hiếp bé gái 11 tuổi


Mắc bệnh chậm phát triển tâm thần nhẹ nhưng Quang vẫn bắt bé 11 tuổi làm chuyện “người lớn”. Tới khi cô bé đau bụng, mọi người mới biết chuyện.

Năm lên 4 tuổi, Lê Đỗ Quang (28 tuổi, ở Cần Thơ) đã có những dấu hiệu thần kinh không bình thường so với bạn bè cùng trang lứa. Nhà nghèo cộng thêm căn bệnh chậm phát triển nên Quang không được đi học. Mù chữ, khù khờ, ai sai làm gì Quang cũng làm.

Bị cáo ngây ngô không biết nói gì tại tòa.

Đầu năm 2010, Quang cùng bố mẹ lên Sài Gòn làm thợ hồ cho một công trình xây dựng thuộc phường 21, quận Bình Thạnh. Tại đây, Quang quen biết với gia đình bé Vân (11 tuổi). Những lúc được nghỉ làm, Quang thường cùng bố Vân uống rượu .

Một ngày sáng chủ nhật hồi giữa tháng 5/2010, tranh thủ ngày nghỉ làm, Quang cùng đám thợ hồ của công trường tổ chức nhậu nhẹt. Đến trưa tiệc tàn, Quang lên lầu rải mấy tấm cốt pha ra nghỉ ngơi. Vừa đặt lưng xuống thì bé Vân bế em lên chơi nên Quang nhờ bé đi mua giùm chai nước cam. Không mua được nước, bé Vân trả tiền lại rồi ngồi nói chuyện với Quang. Có hơi men trong người, Quang này sinh tà ý với cô bé.

Quang đẩy cô bé nằm xuống ván rồi giở trò đồi bại. Khi cô bé giãy giụa la lên thì Quang bịt miệng Vân lại. Thỏa mãn thú tính xong, Quang thả cô bé về rồi cấm không được cho ai biết. Tới chiều cùng ngày, Quang lại tiếp tục cưỡng hiếp bé Vân thêm một lần nữa. Hai ngày sau khi sự việc xảy ra, Vân bị đau bụng dữ dội. Đến lúc này cô bé sợ quá kể hết chuyện cho mẹ nghe. Bố mẹ nạn nhân vội lên công an trình báo.

Tại tòa, Quang ngây ngô nói không nhớ mình đã làm gì. Tới khi tòa cho phép nói lời sau cùng, Quang đứng trơ ra trước vành móng ngựa, chẳng nói được lời nào. Xét thấy bị cáo là người không làm chủ được hành vi của mình nên HĐXX tuyên phạt Quang 6 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em.

VŨ TRIỆU

Theo Bưu Điện Việt Nam
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)