Chuyện lạ 2011-04-26 04:36:26

Gã nông dân hại đời 116 cô gái làng.................


[size=4] Đằng sau cái lốt hào nhoáng của một người chồng đảm đang, đáng mến là một con quỷ đã hại đời biết bao phụ nữ trong làng.

3ahh3 3ahh3 3ahh3 3ahh3 3ahh3 3ahh3 3ahh3 3ahh3

Vụ việc gây chấn động này được các kênh truyền hình TQ đưa tin
Liu Qing Peng, 46 tuổi, sống tại ngôi làng nhỏ nằm giáp thị xã Hà Nam, Trung Quốc. Hắn sở hữu một chiều cao chỉ 1m60 nhưng lại có cung cách có vẻ khiêm tốn và tỏ ra là một anh nông dân chăm chỉ nên được lòng rất nhiều người quen biết. Trong mắt vợ, hắn đích thị là một người chồng đảm đang, người con hiếu thảo. Trong mắt dân làng, hắn là một ông bố đáng mến và chắc chắn bà vợ nào cũng từng một lần lấy ra làm gương cho chồng mình.

Nhưng không ai biết đằng sau cái lốt hào nhoáng đó là một con quỷ thực sự với thành tích cưỡng hiếp 116 phụ nữ trong làng suốt 17 năm.

Tội ác đầu tiên của hắn được tiến hành vào một đêm hè năm 1993 khi Liu Qing Peng bí mật lấy chiếc khăn bịt mặt rồi lẻn vào nhà một người dân ở ngôi làng kế bên. Hắn đã dùng dao uy hiếp người phụ nữ có tên là Wang sau đó hiếp dâm người phụ nữ này.

Một đêm tháng 12 năm 1997, Liu lại lén rời khỏi nhà tìm sang ngôi làng lân cận và hãm hiếp một phụ nữ khác. Trước khi rời đi, hắn còn ăn trộm chăn mền và một cố vật dụng khác.

Chen Yun là người vợ Liu kết hôn từ năm 1991. Cô là người Vân Nam. Tháng 6 năm 2001, em gái của Chen Yun là Chen Zhen đến nhà vợ chồng chị chơi và đồng thời cũng để được giúp mai mối gả chồng. Trong những ngày chờ đợi ra mắt đối tác, cô đã bị anh rể hiếp dâm trong hình dạng của một tên tội phạm lạ mặt mà không hề hay biết.

Mỗi khi tiến hành tội ác, hắn đều bịt kín mặt, dùng dao kề cổ đe dọa nạn nhân, hiếp dâm nạn nhân và khi có cơ hội sẽ lấy cắp tài sản của họ.

Theo kết quả điều tra của cảnh sát, cho tới một ngày cảnh sát ập tới nhà bắt giữ hắn hồi cuối năm 2010, hắn đã có hành vi hiếp dâm tổng số 116 phụ nữ, đồng thời thực hiện 91 vụ cướp giật và 23 vụ trộm cắp.

Nạn nhân của Liu ở mọi độ tuổi: cả những cô gái ở độ tuổi thiếu niên đến những người phụ nữ đã gần 60 tuổi và thậm chí là cả phụ nữ đang mang thai. Một nạn nhân còn khai rằng cô bị hắn hiếp dâm trước mặt cả hai cô con gái.

“Người đàn ông này quá thú tính và những tội ác của hắn thật kinh tởm. Khi hắn bị bắt, cả làng tôi đã vỗ tay” – một người dân địa phương cho biết.

Tuy nhiên, trong cuộc sống thực, tên tội phạm thú tính này này đóng vai một người chồng, một người cha và một người con vô cùng hiếu thảo. Trong khi hầu hết những người đàn ông khác trong làng đều đi xa làm ăn thì Liu chọn ở nhà chăm sóc người mẹ già 86 tuổi của hắn.

“Ông ấy nói với tôi rằng cha ông ấy đã qua đời sớm nên chắc chắn ông ấy sẽ chăm sóc tốt mẹ của mình. Và ông ấy đã chăm sóc rất tốt” – Chen Yun, vợi của Liu Qing Peng nói.

Cho tới giờ, người mẹ tội nghiệp của hắn vẫn không hề hay biết chuyện gì đã xảy ra với đứa con trai của mình. Và trước khi hắn bị bắt, không một ai gặp hắn mà lại nghĩ rằng người đàn ông trông khiêm nhường này có thể gây ra những tội ác tày trời như vậy. Chính vợ hắn cũng tin như thế khi thậm chí cả em gái cô cũng trở thành nạn nhân.

“Ông ấy có thể dễ dàng nổi giận, không giữ được bình tĩnh. Nhưng nếu nói ông ấy đã cưỡng hiếp hơn 100 phụ nữ thì tôi không thể tin được điều đó” – Yun Chen phát biểu.

Quanh năm chăm chỉ lao động, lúc nào cũng đầu tắt mặt tối, Yun Chen đã chẳng hề hay biết những chuyện gì xảy ra với chồng mình. Đôi khi thấy chồng có ra ngoài vào ban đêm, về có hỏi thì chồng bảo đi chơi mạt chược đêm thắng được tiền, thế là Chen cũng chẳng nghi ngờ gì.

Trong tháng 3 năm 2011, Liu bị toàn án tỉnh Hà Nam đem ra xét xử. Hắn bị kết tội hiếp dâm, trộm cắp và hành hung có chủ ý. Tòa án sơ thẩm thành phố Phụ Dương đã kết án tử hình đối với Liu.

Ở những vùng nông thôn nghèo ở Trung Quốc, những nạn nhân bị hiếp dâm thường phải đối mặt với sự phân biệt và thành kiến nặng nề của cộng đồng mặc dù chính bản thân họ là nạn nhân. Bởi vậy mới, chuyện một người phụ nữ bị hiếp dâm lộ ra ngoài thì danh tiếng của họ sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều, không chỉ bởi những kẻ ngồi lê mách lẻo mà thậm chí là còn cả các thành viên trong gia đình họ.

Do đó, hầu hết nạn nhân của Liu Qing Peng đều chọn cách im lặng không tố cáo mình bị hiếp dâm. Điều đó cũng giải thích vì sao Liu âm thầm gây án suốt 17 năm mà không bị phát hiện. Và cho đến giờ, nhiều nạn nhân vẫn không thể dũng cảm đứng ra vạch mặt kẻ đã làm hại đời mình. Họ từ chối ra đề cập tới câu chuyện và từ chối ra làm chứng tố cáo tội ác của hắn. Họ muốn sự yên bình cho bản than và gia đình mình hơn là việc bắt kẻ ác phải trả giá cho hành vi của hắn.
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)