Môn khác - thể thao cười 2012-04-10 16:00:51

fifa online 2 sẽ được trở thành môn học THPT


[size=1]FIFA Online 2 sẽ được đề xuất trở thành môn học THPT[/size][size=2]Đây là khẳng định của ông Dương Nghiệp Chí, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội thể thao điện tử giải trí Việt Nam (VIRESA) tại lễ trao thưởng FIFA Online 2 Awards 2012 (FIFA Awards) diễn ra tối qua 9/4 tại Hà Nội.[/size][size=2]Sự kiện FIFA Awards được Hội thể thao điện tử giải trí Việt Nam (VIRESA) phối hợp với VTC Game tổ chức nhằm tôn vinh các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc và đóng góp tích cực cho nền eSports Việt Nam. Đến dự lễ trao giải có sự góp mặt của Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội Thể thao điện tử giải trí VIRESA, đại diện Ban Giám đốc VTC Game, bình luận viên Quang Huy, các Miss Teen 2011 như Kim Cương, Yến My, Hà Kim… và ca sĩ khách mời Hoàng Hải.[/size]Phát biểu về những định hướng phát triển nền eSports Việt và kế hoạch của VIRESA dành cho FIFA Online 2, Ông Dương Nghiệp Chí, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký VIRESA cho biết: "VIRESA đã phối hơp với Tổng cục Thể thao về dự án nâng cao tầm vóc và thể trạng người Việt Nam. Qua nghiên cứu, chúng tôi nhận thấy các VĐV FIFA Online 2 có chỉ số IQ, sức khỏe và khả năng sử dụng máy tính cao hơn người bình thường. Trong năm tới, FIFA Online 2 sẽ được đề xuất để đưa vào và trở thành một bộ môn giảng dạy tại các trường THPT trên cả nước".

Ông Dương Nghiệp Chí (phải) trao giải cho VĐV FIFA Online 2 tại sự kiện FIFA Awards.
Ông Lương Hải Ngọc, Phó giám đốc VTC Game, chia sẻ thêm: "2011 được coi là năm thành công của FIFA Online 2 khi nằm trong top 5 game online tại Việt Nam có một cộng đồng lớn mạnh với 12 CLB hoạt động liên tục trên cả nước. Bên cạnh đó, VIRESA đã ký công văn quyết định công nhận FIFA Online 2 là bộ môn thể thao điện tử chính thống, VĐV giành chức vô địch tại giải thể thao điện tử toàn quốc VEC 2011 được phong cấp kiện tướng. Đồng thời, FIFA Online 2 đã thi đấu thành công tại giải đấu One Asia Cup ở Malaysia, giành cả HCV và HCB đầy thuyết phục, giúp Việt Nam quảng bá hình ảnh tới cộng đồng eSports và báo giới trong khu vực".

"Đây được xem là tín hiệu tích cực và đáng mừng cho nền thể thao điện tử nước nhà. Giờ đây, VĐV FIFA Online 2 sẽ được chơi, rèn luyện trí lực trong một môi trường thể thao lành mạnh, không gian eSports cũng như nhận được cái nhìn tích cực của các cơ quan truyền thông và báo đài".

Tại sự kiện, các cao thủ FIFA Online 2 được vinh danh gồm có Nguyễn Thái Bảo (Quả bóng vàng), Nguyễn Tuấn Anh (Quả bóng bạc) và Vũ Hoài Nam (Quả bóng đồng). Danh hiệu Cờ vàng thuộc về Liên đoàn King Dragon, danh hiệu Cờ bạc thuộc Liên đoàn Dân Tộc và Cờ đồng được trao cho Liên đoàn Đà Nẵng United.

Trong số các danh hiệu trên, đáng chú ý là giải thưởng Quả bóng vàng. Với lượng bình chọn cao nhất, VĐV Nguyễn Thái Bảo đã giành được giải thưởng cao quý này. Trước đó vào năm 2011, VĐV Tô Trung Hiếu là người nhận danh hiệu này.




môn này mà đưa vào thì DotA trở thành môn chính 3crisp3 3crisp3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)