Nhạc 2009-09-30 00:01:00

Fans "phát hoảng" với single mới "đỉnh của đỉnh" từ Britney


Đảm bảo nghe là "nghiện".
Vậy là đúng như đã hứa với fans từ trước đó, hôm qua 29/9 (theo giờ Mỹ), Britney Spears đã “show” hàng hot “3” trên The Elvis Duran Show (thuộc đài Z100 - đài phát thanh âm nhạc New York). “3” chính là single mở đường cho album “The Singles Collection” - album quy tụ hàng loạt hits “đỉnh” nhất trong suốt 10 năm ca hát của Brit dự kiến sẽ lệ kệ vào tháng 11 tới.



"3" - single mới nhất từ Nữ hoàng nhạc Pop tương lai

Ngay từ khi chưa ra mắt, “3” đã “khét tiếng” đình đám vì “cha đẻ” của single này không ai khác chính là Max Martin - “phù thủy” đã tạo nên “Baby One More Time” - ca khúc “signature” đã đưa cái tên Britney Spears đi vào lịch sử. Và đến khi được thưởng thức trực tiếp siêu-phẩm-từ-trong-trứng này, phải nói là fans của Brit đã phải “bỏng” tai và “bỏng” toàn thân vì “3” quá quá là hot!!


Ca khúc "thiêu rụi" những cái tai ghiền nhạc ngay từ giây đầu tiên
Ngay từ khi nhấn Play, người nghe đã bị cuốn ngay vào giai điệu vô cùng catchy, vô cùng “bắt tai” của “3”. Điều này khá dễ hiểu bởi đây là một ca khúc uptempo đậm chất pop điện tử, khá nhiều hiệu ứng được sử dụng và giọng của Brit cũng bị “can thiệp” từ đầu đến cuối. Tuy vậy giọng ca “trademark” của Công chúa nhạc Pop trứ danh vẫn không thể lẫn vào đâu được. Ai cũng sẽ phải gật gù “Ồ, kiểu hát này thì chỉ có ở Britney Spears mà thôi!”.


"3" là "liều thuốc" giải tỏa stress tuyệt vời
Theo ý kiến một số fans, “3” có nhiều điểm tương đồng với “If U Seek Amy” - single từng “làm mưa làm gió” trong cộng đồng US&UK musik fans. Giống “If U Seek Amy”, “3” có gì đó rất nổi loạn, rất lạc quan, thoải mái, dễ gây “yêu đời” và gây nghiện cho những ai “trót” nghe. “3” thật sự như một trò chơi mà Brit đang vô cùng “enjoy”, bởi vậy mà ca từ và giai điệu như được tuôn ra một cách tự nhiên mà không có chút gì gượng ép. Đây sẽ là ca khúc mà Teens phải playback dài dài khi cần giải tỏa stress, đảm bảo sau đó sẽ thấy rất “phởn” cho mà xem.


"3" có điểm tương đồng với "If U Seek Amy"


Tuy nhiên các bậc phụ huynh có lẽ sẽ chẳng vui vẻ gì nếu con mình suốt ngày “lải nhải” theo “3” và khả năng single này có thể bị “cấm vận” cũng là khá cao bởi lyric không được trong sáng cho lắm và rất dễ gây “liên tưởng”. Nhưng điều đó có khi lại là “chất xúc tác” làm tăng độ hot cũng như mức độ “lùng sục” ca khúc này. Giờ thì chúng mình cùng nghe và "chết đứ đừ" single mới toanh từ Brit nhé!


Britney Spears - "3"
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)