Sao thế giới 2009-10-08 00:48:00

Fanboys chạy theo Bommie (2NE1) khiến Dara rơi nước mắt


Tội cô nàng quá đi…
Nếu như Bommie là biểu tượng nữ tính của 2NE1 thì Dara, “hàng khủng” hơn, từ trước khi debut đã luôn được coi như “hoa hậu nhà YG”. 2NE1 đã bước chân vào showbiz Hàn được gần nửa năm và qua thời gian, sắc đẹp của Bommie và Dara đã long lanh nay còn được nâng cấp hơn rất nhiều lần. So về số fanboys của hai cô nàng này thì không biết ai hơn ai.


Bommie và Dara - hai biểu tượng sắc đẹp của YG


Hai ngày vừa qua, 2NE1 đã rời xứ Kim Chi để đến Đại Lục tham gia một chương trình biểu diễn có tên “Korea-Sino Music Festival”. Trước khi xuống sân bay Trung Quốc, cô nàng “nghiện” me2day – Dara đã update trang Twitter phiên bản Hàn của mình, thông báo với các fans rằng 2NE1 sẽ sớm hạ cánh và không giấu nổi sự phấn khích khi đặt trên đến đất nước đông dân này.


2NE1 tới Trung Quốc biểu diễn khiến Dara phát hiện ra rằng…

Tuy nhiên sau khi máy bay hạ cánh, niềm háo hức của Dara đã tan thành mây khói khi lực lượng fanboys đông đảo tại sân bay không “bu” lấy cô nàng như những nơi khác, trái lại, “mục tiêu” của họ chỉ có Bommie! Ba mẩu còn lại của 2NE1 bị fanboys “bỏ rơi” hoàn toàn.




… không phải lúc nào fanboys cũng chỉ "bu" lấy cô nàng vì ở Đại Lục, Bommie mới là hotgirl!
Dara đã update trang me2day của mình với tấm ảnh “rơi lệ” đầy đau thương: “Chúng tôi đến Trung Quốc nhưng những anh chàng chỉ chạy theo Bom và không quan tâm đến chúng tôi. Tôi tưởng SandaraPark rất hot.”


Dara "đau đớn" rơi lệ trên me2day
Có vẻ như Bommie hợp với “gu” của fanboys Trung Quốc hơn là Dara. Hôm qua 7/9, 2NE1 đã hoàn thành nhiệm vụ biểu diễn tại “Korea-Sino Music Festival” và quay trở về Hàn. Hi vọng rằng Dara không gặp lại tình trạng dở khóc dở cười tương tự trước khi lên máy bay về xứ Kim chi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)