Hot boy - hot girl 2014-06-28 01:25:50

+++Fan nữ G-Dragon xinh xắn 'bắn' rap hay khỏi chỉnh%%%%cá tính ghê sợ


Diệu Hoa có niềm đam mê lớn với rap khi vừa sáng tác và thể hiện ca khúc của mình điêu luyện dù không qua trường lớp

Nguyễn Diệu Hoa (nghệ danh R.O.S.E), sinh năm 1993 gây chú ý trong một số bản rap gần đây. Cô nàng hiện là sinh viên năm 3 ĐH Thương mại Hà Nội.

Gương mặt xinh xắn, giọng rap điêu luyện khiến cô bạn chiếm được nhiều cảm tình của người xem. Mặc dù chưa qua một trường lớp đào tạo nào nhưng kỹ thuật hát của cô nàng nhận được nhiều lời khen ngợi. 

Chia sẻ về niềm đam mê này Diệu Hoa cho biết: "Mình đến với nó rất tình cờ từ năm nhất học đại học. Ngày đó mình có tham gia một CLB nghệ thuật và đảm nhận vai trò nữ hát chính. Sau một thời gian, mình được mọi người bầu làm trưởng nhóm. Mình đến rap bằng sự đam mê, tự học hỏi chứ không qua một trường lớp nào cả".

Diệu Hoa có thể rap bất cứ lúc nào có cảm hứng. Cô bạn còn đảm nhiệm vai trò vừa sáng tác vừa thể hiện ca khúc. Có những sản phẩm, Hoa chỉ mất khoảng 1 giờ đồng hồ để hoàn thiện vì cảm xúc đến rất tự nhiên.

"Bản thân mình thấy việc vừa sáng tác vừa thể hiện đoạn rap của mình không phải là khó khăn mà lại là một lợi thế, bởi khi đó mình là người có thể hiểu rõ nhất, thể hiện đúng cảm xúc nhất những gì mình viết ra", Hoa tâm sự.

 

Khi các sản phẩm được đăng tải nhận được sự yêu mến của nhiều bạn trẻ, cô nàng cảm thấy rất vui, hạnh phúc, lấy đó làm động lực để cố gắng nhiều hơn.

Diệu Hoa có thần tượng một số cái tên ca sĩ đình đám trên thế giới như: G-Dragon, BigDaddy, Binz, Flo Rida…

 

Đam mê rap là thế nhưng khi được hỏi về dự định có theo đuổi con đường chuyên nghiệp trong tương lai thì Hoa hơi ngập ngừng. Cô bạn chia sẻ: "Rap hiện nay đã dần dần chiếm được cảm tình của đông đảo giới trẻ, nhưng vẫn là thể loại kén tai người nghe. Việc có trở thành một rapper chuyên nghiệp hay không, nó còn tuỳ thuộc vào cái duyên của mình với nghệ thuật nữa. Vì thế mình không dám nói trước được điều gì cả. Mình vẫn sẽ nuôi đam mê và tiếp tục cho ra mắt các sản phẩm như một bước đầu cho bản thân".

 

Không chỉ là một cô nàng "bắn" rap hay, Diệu Hoa còn là một teen girl năng động. Ở ĐH Thương mại, cô nàng thường xuyên tham gia các hoạt động của Đoàn trường, khoa và các hoạt động tình nguyện khác. Cô nàng hiện nắm giữ cương vị Hội trưởng Hội sinh viên khoa Thương mại Quốc tế và Trưởng ban Truyền thông và tổ chức sự kiện của đội tình nguyện khoa.

Ngoài rap, Diệu Hoa còn yêu thích làm MC, hướng dẫn viên du lịch, làm mẫu ảnh, bartender…

Cô nàng còn có hứng thú với công việc kinh doanh. Diệu Hoa từng chinh chiến ở nhiều dự án như mở cửa hàng bán đồ ăn, tự tay làm và bán đồ handmade từ hồi còn là học sinh cấp 3. Hiện cô bạn đang là quản lý của một quán cà phê tại khu tập thể ĐH Thương mại.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)