Điện thoại - Tablet 2012-07-26 07:22:27

Facebook và HTC sẽ giới thiệu điện thoại vào giữa năm 2013


[size=4]Có thông tin Facebook và HTC sẽ giới thiệu điện thoại vào giữa năm 2013[/size]

[justify]Tin đồn Facebook phát triển điện thoại riêng đã rộ lên từ cuối năm 2010 và cho tới năm ngoái nhiều nguồn tin khẳng định mạng xã hội đã chọn HTC làm đối tác phần cứng để có thể giới thiệu sản phầm vào cuối năm nay.[/justify]


[justify]Mới dây, Bloomberg vừa dẫn lời một nguồn tin thân cận của Facebook xác nhận lại các thông tin này, đồng thời cho biết thêm vì một số lý do chủ quan và khách quan, mẫu điện thoại mang thương hiệu Facebook sẽ không thể ra mắt đúng như dự định mà sẽ lùi tới giữa năm 2013.

Theo những thông tin mà Bloomberg nhận được, thì HTC đang phải tập trung vào một số dự án khác, như nghiên cứu thiết kế và sản xuất điện thoại của hãng và gia công phần cứng cho một số bạn hàng. Trong khi đó, Facebook cũng cần thêm thời gian để phát triển các ứng dụng của mạng xã hội lớn nhất thế giới này trên điện thoại. Đồng với việc chiêu mộ đội ngũ nhân viên cũ của Apple mới đây, Facebook để lộ rõ ý đồ phát triển một hệ điều hành di động riêng cho điện thoại của mình.

Hiện, các kênh chính thức của cả Facebook lẫn HTC đều chưa xác nhận những đồn đoán về điện thoại chung mà hai bên cùng phát triển.

Xem thêm tin tức công nghệ:

>>Lộ thiết kế mẫu điện thoại Facebook tuyệt đẹp
[size=2]>>Ý tưởng tuyệt đẹp về smartphone mang thương hiệu Facebook[/size]
[size=2]>>[/size]Mẫu điện thoại BlackBerry chạy Windows 8 quyến rũ


[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)