Hot boy - hot girl 2020-12-13 09:05:46

Ex của thiếu gia Sài thành bị giả mạo Facebook: Thủ phạm đăng ảnh nude và đi lừa tiền


Khánh Hà vừa hốt hoảng thông báo mình đã bị mạo danh trên Facebook khiến người theo dõi lo lắng.
Nếu một ngày đẹp trời bất ngờ bạn nhận được tin thông tin cá nhân của mình bị giả mạo để đăng những hình ảnh đồi trụy và lừa đảo thì bạn sẽ phản ứng như thế nào? Nếu là người bình thường đã hoang mang, lo lắng thì những người vốn đã có tiếng tăm, tên tuổi chắc chắn sẽ còn hoảng hốt hơn. Như trường hợp Khánh Hà - người yêu cũ của thiếu gia Phan Hoàng. là một ví dụ.

Sau khi chia tay thiếu gia Phan Hoàng, Khánh Hà vẫn tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm từ dân cư mạng. Mới đây, gái xinh Instagram bất ngờ trở thành nạn nhân của việc bị mạo danh.


Khánh Hà - bồ cũ của thiếu gia Phan Hoàng


 

Theo đó, không hiểu tai bay vạ gió thế nào, mà mới sáng ngày 13/12, hot girl đã phải tức tốc đăng một đoạn story dài kèm theo hình chụp một nick Facebook với ảnh đại diện của cô nhưng cái tên hoàn toàn khác. Thậm chí, nick Facebook giả mạo này còn "tự khai" nick cũ đã bị hack và yêu cầu người quen của Khánh Hà add lại tài khoản mới.


Story được Khánh Hà chia sẻ vào sáng nay 13/12.


Kẻ giả mạo đã lộ ảnh nude rồi "scam" (lừa đảo) tiền người khác với danh nghĩa là Khánh Hà. Trong bài viết, Khánh Hà một mực phủ nhận mình đã làm những hành động này đồng thời lên tiếng đính chính, mong không ai bị nick ảo này lừa gạt: "Mình xin đính chính lại Facebook mình dùng duy nhất là Hà Khánh Đặng… Mình không biết bạn fake là ai mà fake từng tấm ảnh, từng story mình thì cũng tài, xong để mình mang tiếng".

"Mình không bao giờ đi gạ gẫm hay làm chuyện bất chính gì với ai cả đâu. Sợ thật, lần đầu trải nghiệm bị fake nick nguy hiểm tới mức nào, muốn mất ăn mất ngủ với nó", Khánh Hà nói thêm.

Cuối bài viết, Khánh Hà cũng gửi lời cảm ơn tới những bạn đã thông báo kịp thời cho cô biết.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)