Hot boy - hot girl 2020-12-10 10:00:39

Linh Ka khoe ảnh vòng 3 'căng đét', dân mạng xuýt xoa khen ngợi


Tạm gác hình ảnh hotgirl tuổi teen năm nào, Linh Ka giờ đây đã trở thành cô thiếu nữ với vóc dáng quyến rũ.

Linh Ka là một cách tên đình đám trên mạng xã hội cách đây vài năm. Cùng với Chi Pé, Long Bi, Long Hoàng, nhóm hotteen này đã nhận được nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng mạng. Sau nhiều năm, các thành viên giờ đã có những định hướng riêng và Linh Ka vẫn quyết định theo đuổi con đường nghệ thuật chuyên nghiệp. 



Mới đây, dân mạng đã khá bất ngờ trước hình ảnh mới nhất của Linh Ka. Trong bộ bikini gợi cảm, hotgirl khoe vòng 3 căng tràn cùng vòng eo khá chuẩn. Nhiều người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ, khen ngợi đối với Linh Ka. Dù cô nàng chỉ cao 1m55 nhưng vóc dáng vô cùng cân đối. 







Sự thay đổi của hotgirl tuổi teen năm nào đã khiến không ít người bất ngờ. Hotgirl sinh năm 2002 cũng rất biết cách ăn mặc khi khéo léo chọn những loại bikini khoe vòng 3 nóng bỏng nhưng không bị phản cảm.



Hiện tại, Linh Ka đang sở hữu lượng người theo dõi khá đông đảo lên đến hàng triệu người trên mạng xã hội. Nhất cử nhất động của cô luôn nằm trong tầm ngắm của cư dân mạng.

Thời còn đi học, Linh Ka đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" với những phát ngôn gây sốc, cách ăn mặc, trang điểm không hợp với lứa tuổi. Sau khi trưởng thành, cô trở nên điềm tĩnh hơn, biết cách lựa chọn những trang phục phù hợp với vóc dáng và lứa tuổi. 



Nếu bạn thân Chi Bé đã yên bề gia thất và làm mẹ ở tuổi 18 thì Linh Ka lại trở nên kín tiếng trong chuyện tình cảm. Hiện tại, cô chỉ đang cố gắng tập trung vào chuyện học hành và nghệ thuật.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)