Sao thế giới 2011-01-14 02:29:33

Eunjung (T-ara) bị cho là... con sâu ngủ


Những bức ảnh của cô ca sỹ xinh xắn Eunjung của nhóm nhạc T-ara đang ngủ gật chẳng biết đã bị người bạn tinh nghịch nào “chộp” được và lập tức chúng lưu hành trên internet một cách chóng mặt.

[justify]Đây không phải là lần đầu tiên Eunjung đã bị “chộp” ảnh trong khi ngủ, dù cô nàng từng lên tiếng thề thốt chắc như đinh đóng cột rằng: “Đây sẽ là lần cuối cùng”.[/justify]





[justify]Chỉ vài ngày trước đây, những hình ảnh của Eunjung đang mệt như chết, kiệt sức và ngồi ngủ gật cũng lan truyền trên internet. Chúng tiết lộ những gì mà nhiều người cho rằng một thần tượng không nên để lộ, một khía cạnh không hay tí nào của Eunjung. Và đến hôm nay, thêm những bức ảnh nữa bị “lôi ra ánh sáng” cho thấy Eunjung có thể ngủ hầu như bất cứ nơi nào.
[/justify]






[justify]Có thể thấy rõ ràng rằng Eunjung sử dụng bất kỳ thời gian rảnh nào trên phim trường để có thể nghỉ ngơi. Ngồi trong xe, cô ấy ngủ với cái đầu nghiêng sang một bên và miệng hơi hé. Mặc dù một số người có thể thấy những hình ảnh này của Eunjung không đẹp tí nào, nhưng thực ra chúng trông rất dễ thương.

Về những bức ảnh này, cô ca sĩ nổi tiếng của Kpop giải thích: "Những bức ảnh được chụp trong khi tôi đang ngủ gật. Do lịch trình quá bận rộn, nên tôi rất mệt mỏi. Tôi thậm chí không kịp rửa mặt và để mắt vẫn còn make-up khi ngủ. Quản lý và stylist của tôi thích “chộp” ảnh như thế này và tiết lộ chúng trên internet. Trông chúng cũng dễ thương đấy chứ. Nhưng tôi chỉ muốn thể hiện khía cạnh dễ thương và tốt đẹp của T-ara mà thôi. Tôi sẽ cố gắng không để mình ngủ gật nữa đâu". Tuy vậy, Eunjung cũng thú nhận: "Ngay khi có một cái gì đó để dựa vào, tôi rơi ngay vào giấc ngủ."
[/justify]





"Ngay khi có một cái gì đó để dựa vào, tôi rơi ngay vào giấc ngủ."


[justify]Eunjung quả thật là người khá đáng thương. Nhiều người tỏ ra thông cảm với cô khi nghe cô chia sẻ lịch trình của mình: cô vừa phải theo kịp các chương trình quảng bá cùng với các bạn trong nhóm nhạc T-ara, mà vẫn phải hoàn thành nhiệm vụ của mình là một trong những diễn viên chính của bộ phim truyền hình Dream High.
[/justify]
[justify]Cũng vì lịch trình bận rộn, mà Enujung đã bị thương rất nặng ở chân trái, dẫn đến việc phải mang nạng. Vào cuối tháng 12, trong khi trên đường đến phim trường Dream High sau buổi biểu diễn ca nhạc, Eunjung bị trượt chân trên băng và ngã làm bị thương nặng ở đầu gối chân trái. Chính vì vậy mà ngày đoàn phim ra mắt, cô phải mang nạng lên sân khấu. Tuy nhiên, bất chấp chân vẫn còn rất đau, những gì mà cô thể hiện trong những tập đầu của Dream High được khán giả hoan nghênh nhiệt liệt. Nhiều người cho rằng, nhờ diễn xuất tuyệt vời của cô, chắc chắn rating của phim sẽ tăng lên.[/justify]












[justify]Khán giả hâm mộ cũng hy vọng rằng Eunjung sẽ có thể nghỉ ngơi đầy đủ và luôn tràn đầy sinh lực cho dù lịch trình quá bận rộn của mình.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)